TMZ đưa tin diễn viên Amanda Bynes đang tập trung chữa trị, thời gian nhập viện tâm thần của cô kéo dài thêm 1 tuần. Nếu cô không sớm hồi phục, thời gian có thể kéo dài đến 30 ngày.

Cựu sao Disney từ chối nói chuyện với mọi người, kể cả bạn bè. Theo nguồn tin nội bộ, hiện không rõ Amanda có nhớ về vụ việc cô bị phát hiện khỏa thân trên đường phố Los Angeles (Mỹ) hay không.

Nữ diễn viên được đưa vào viện tâm thần vào cuối tuần trước. Cô được phát hiện khi đi bộ trong tình trạng không mặc quần áo. Amanda đã vẫy một chiếc xe và nói với tài xế rằng cô vừa trải qua cơn loạn thần.

Theo TMZ, Amanda Bynes dường như đã sống lang thang trên đường phố vài ngày trước đó. Xe của cô bị tạm giữ tại Long Beach (phía nam Los Angeles, Mỹ), cách nhà cô khoảng 40 dặm, vào ngày 15/3.

ba016c4d75e9492b8f7ed71dabd6ac5c.jpeg

Đối mặt với nhiều sóng gió, nữ diễn viên giải nghệ năm 2010. Ảnh: TMZ.

Những người quen biết cô cho biết cô rời khỏi nhà và đi bộ trong trạng thái kích thích, không mang theo điện thoại di động. Họ cho rằng nữ diễn viên sau đó đã di chuyển vòng quanh Los Angeles bằng phương tiện công cộng và đi nhờ xe.

Trong khi đó, chồng cũ của cô, Paul Michael, đã không sống chung với Amanda kể từ tháng 1. Chia sẻ với Page Six, anh nói cô đã bỏ thuốc trước khi bị tâm thần. Dù đã chia tay, Michael vẫn quan tâm, coi Amanda là bạn.

Amanda Bynes thoát khỏi quyền giám hộ từ mẹ đẻ đã hơn một năm. Từ năm 2013 đến 2022, cô được mẹ giám hộ vì gặp vấn đề sức khỏe, tinh thần. Nữ diễn viên được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, nghiện ngập, phải điều trị ở trung tâm. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có kế hoạch nào để đưa quyền giám hộ hoạt động trở lại.

Đối với khán giả thế hệ 8X và đầu 9X, Amanda Bynes không phải gương mặt lạ. Cô nổi tiếng sau series hài Laugh Factory, khi mới 10 tuổi. Ngoài Lindsay Lohan và Hilary Duff, Bynes là tên tuổi nổi tiếng được hàng triệu thiếu niên ngưỡng mộ vào thập niên 2000 với sự thành công nhanh chóng của nhiều tựa phim ăn khách.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Bynes dần mất hút khỏi các dự án phim ảnh. Cô tuyên bố giải nghệ từ năm 2010.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022