Thủy Tiên là một tập hợp chung của những thị phi ồn ào gây rúng động dư luận. Nhưng liệu đó có phải là chiêu trò của nữ ca sĩ hay một cách rất tình cờ, cô luôn vướng phải những rắc rối.

Trong quá khứ, Thủy Tiên từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng. “Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi”. Sợ người trong giới và cảnh giác với trai đẹp, vậy mà Thủy Tiên lại rơi vào lưới tình của Ưng Hoàng Phúc. Nữ ca sĩ kể: “Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận”.

album_kulnews_thuytien1.jpgThủy Tiên tiết lộ chuyện từng hủy hôn vì nhận ra mình chỉ yêu gia đình người ta.

Một lần bị thất hẹn, Thủy Tiên bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi. Chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy mạnh mẽ trong Thủy Tiên khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh.

Cô không muốn công khai chuyện tình cảm vì khi ấy Ưng Hoàng Phúc đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe. Thế nhưng, cuộc tình này đã lọt vào tai của một thư ký tòa soạn rất thân cận với Thủy Tiên.Vị phóng viên này đã nhã ý mời Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên cùng chụp bìa cho số đặc biệt mừng lễ tình nhân.

Một tháng trước ngày chụp, Thủy Tiên & Ưng Hoàng Phúc quyết định đường ai nấy đi vì những bất đồng trong quan điểm sống. Cô cho biết: tôi lại ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc.

album_kulnews_thuytien2.jpgThủy Tiên cũng bỏ Ưng Hoàng Phúc vì nghĩ rằng mình ngộ nhận khi yêu.

“Nhờ Ưng Hoàng Phúc mà tôi quen được Công Vinh” - Thủy Tiên hài hước kể. Để thay thế Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên đành chụp hình với “phương án” thay thế Công Vinh - một người mà cô chẳng biết mặt mũi. Bốn ngày trước buổi chụp, Công Vinh trở thành người hùng khi ghi bàn, đưa Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên đã đổ gục vì “ảnh đẹp trai khủng khiếp”.

Tuy nhiên, họ chẳng nói với nhau lời nào vì cho rằng “Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây”. Kết thúc buổi chụp, Công Vinh đã không cưỡng lại được sức hút của Thủy Tiên. Chàng xin số và giới thiệu nàng đến toàn bộ đội tuyển mình ngày trong đêm hôm ấy. Từ ấy, họ chính thức nên đôi chỉ sau vài tiếng gặp gỡ.

album_kulnews_thuytien3.jpgThủy Tiên - Công Vinh yêu nhau chỉ sau vài giờ gặp mặt.

Một năm sau, vị thư ký tòa soạn se duyên cho Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục ngỏ ý mời cả hai tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ. “Em phải tin chị chứ” - với câu nói ấy, Thủy Tiên đã bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude và bị công chúng lên án là kẻ “suy đồi đạo đức”. Cũng từ đây, cô gái Giấc mơ tuyết trắng ngày nào bị xem là điềm gở, tha hóa và tác động lớn đến bao thất bại của Công Vinh.

album_kulnews_thuytien4.jpgChính người thân của Thủy Tiên đã phá vỡ lời hứa, tiết lộ ảnh nóng của Thủy Tiên.

Thủy Tiên ngoan hiền hay hư hỏng? Tất cả sẽ được tiết lộ trong Sau Ánh Hào Quang: Loài hoa không vỡ tập 8 phát sóng lúc 21h, thứ Hai (20/11) trên HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022