vvt_9945.jpg
Ngay khi xuất hiện tại họp báo ra mắt phim "Trạm cứu hộ trái tim", Thúy Diễm chiếm trọn sự chú ý bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm khi mặc váy 2 dây giữa tiết trời thủ đô rét đậm là chiếc nạng chống. Nữ diễn viên bước đi khó khăn, phải nhờ hai bạn diễn Quang Sự và Trương Thanh Long dìu để di chuyển.
vvt_9951.jpg
Tại họp báo, bà xã Lương Thế Thành tiết lộ cô vừa gặp phải một sự cố tối hôm trước khi đi quay cùng đoàn phim tới tận 12 giờ đêm. Ban đầu, cô dự định sẽ không tới buổi họp báo nhưng khi được mọi người động viên, hỗ trợ, Thúy Diễm đã xuất hiện. 
vvt_0226.jpg
Dù gặp sự cố nhỏ trước đó, nhưng với sự xuất hiện của Thúy Diễm bên cạnh ê-kip đoàn phim như Quang Sự, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, NSND Thu Hà, Trương Thanh Long, Vũ Tuấn Việt,... sự kiện ra mắt phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa vẫn diễn ra tốt đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông thủ đô.
vvt_0341.jpg
Trong lần ra Bắc này, Thúy Diễm vào vai cô gái cá tính, mê trai và nói nhiều. Tái ngộ khán giả miền Bắc sau 4 năm, Thúy Diễm tiết lộ, lần này cô chủ động xin vào vai cô gái tên Mỹ Đình - một nhân vật thuộc tuyến phụ.
vvt_0220.jpg
Khi được đặt câu hỏi tại sao Bắc tiến để tham gia phim trong khi không được nhận vai chính, diễn viên Thúy Diễm lý giải: "Nếu như trước đây, Thúy Diễm may mắn thành công ở dạng nhân vật sâu sắc về nội tâm, nhưng đến bộ phim Trạm cứu hộ trái tim, Diễm lại thể hiện dạng vai hoàn toàn khác. Đối với, Diễm, đó là cái duyên. Sau 4 năm từ bộ phim Cát đỏ tới nay, Diễm mới có cơ hội quay trở lại với khán giả miền Bắc. Khi đọc kịch bản phim, chính Diễm là người đề xuất nhận nhân vật Mỹ Đình. Đối với nhân vật này, Diễm muốn xuất hiện lại với màu sắc hoàn toàn khác, muốn thử thách bản thân ở một dạng nhân vật mới, chưa bao giờ thành công".
vvt_0046.jpg
Thúy Diễm được biết đến là gương mặt thực lực, cân được nhiều dạng vai, vì thế, khán giả tin rằng, cô sẽ làm nên chuyện ở lần tái xuất này.
vvt_0118.jpg
Ngoài Hồng Diễm và Thúy Diễm, Trạm cứu hộ trái tim - bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Trường Khoa lên sóng VTV3 từ 11/3 tới còn có sự góp mặt của NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Quang Sự, Lương Thu Trang...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022