Cặp sao được chụp ảnh tình tứ bên nhau tại cửa hàng Guest in Residence - nơi bán áo len do chính Gigi thiết kế. Sau đó, hai người rời đi với một chiếc túi lớn.

gigi-5969-1709028205.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2DcLYvoRz3ClXa1wGxauJw

Bradley Cooper và Gigi khi rời cửa hàng của Gigi. Ảnh: Backgrid

Bradley Cooper từng được trông thấy mặc áo sơ mi vải dạ mỏng thuộc thương hiệu của bạn gái khi ra phố. Mẹ của anh, bà Gloria Campano, cũng được Gigi tặng một đôi giày thể thao hiếm - sản phẩm hợp tác của người đẹp với hãng Adidas.

Theo Page Six, trước khi đến cửa hàng, Bradley Cooper và Gigi Hadid hẹn hò ăn sáng tại Corner Bar ở Khu Phố Tàu. Cả hai mặc trang phục trẻ trung, năng động trong buổi đi chơi. Gigi mặc áo sơ mi trắng, quần jeans, đeo trang sức bạc. Tài tử 49 tuổi mặc áo len và áo hoodie màu đen tôn vinh nhạc trưởng Leonard Bernstein - người anh đóng vai trong phim đề cử Oscar Maestro.

gigi2-3175-1709028205.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CLE7hScJz4Ud5rgAi-Ks5Q

Cặp sao hẹn hò hôm thứ Hai sau thời gian bận rộn việc riêng. Ảnh: Backgrid

Bradley và Gigi dành thời gian bên nhau sau một tuần cả hai đều bận công việc riêng. Nam diễn viên tham dự hàng loạt lễ trao giải, nơi bộ phim Maestro do anh đạo diễn và đóng chính giành nhiều đề cử. Trong khi đó Gigi tới Milan diễn thời trang.

Mối tình mới nở của tài tử hạng A Hollywood và siêu mẫu hàng đầu thế giới thu hút sự chú ý trong thời gian qua kể từ khi họ được trông thấy đi ăn tối lần đầu vào tháng 10. Tháng trước, hai người công khai mối quan hệ khi tay trong tay dạo chơi ở London.

Nguồn tin cho biết, tình cảm của Bradley Cooper và Gigi Hadid tiến triển rất nhanh bởi có rất nhiều điểm đồng điệu. Cả hai cùng là bố, mẹ đơn thân và đều sống ở New York. "Bradley cảm thấy Gigi chính xác là mẫu người phụ nữ của mình. Đã lâu rồi anh ấy không có những cảm xúc hồi hộp như vậy", nguồn tin tiết lộ.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022