Nhân dịp con gái tròn một tháng tuổi, Thu Quỳnh đã tự tay làm lễ vật cúng đầy tháng cho ái nữ. Cụ thể nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Hôm nay tự tay sắp lễ cúng Mụ cho công chúa nhỏ Thị Tằm, mẹ vui lắm. Mẹ thành tâm mong Mụ đỡ, Mụ nâng, Mụ chở che cho em bé bỏng mau ăn, chóng lớn, ngủ kĩ, không quấy khóc! Đầy tháng hoan hỉ! Cả nhà mình yêu con!". Thông qua những bức hình mới nhất, dễ dàng nhận thấy người đẹp đã chuẩn bị mọi thứ đầy đặn, tinh tươm trong ngày đặc biệt của ái nữ. Với chiếc bánh gato dành cho con gái, Thu Quỳnh ngầm tiết lộ tên thật của bé Tằm chính là Tuệ An.

Ở dưới phần bình luận, dàn sao Việt để lại những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình Thu Quỳnh. Phanh Lee hào hứng nói: "Nhanh thật. Chúc em bé hay ăn chóng nhớn ngoan ngoãn nghe lời mẹ Quỳnh nha". Á hậu Thuỵ Vân xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của bé Tằm: "Thị Tằm yêu quá! Chúc con hay ăn chóng lớn! Yêu em". Đinh Mạnh Ninh nói thêm: "Chúc em và mẹ một đời bình an". Trước tình cảm của mọi người, Thu Quỳnh đón nhận với tâm trạng ngập tràn hạnh phúc: "Mẹ con cháu cảm ơn các ông các bà, các bác và các cô, chú, dì, anh chị ạ".

taklp6bg9d1-4h575l7d5q2-jvw7cxgq5o3.pngThu Quỳnh khéo khoe mâm cúng và hào hứng hỏi bạn "Sau này thất nghiệp tớ đi làm cỗ đầy tháng được không?" khi nhận về lời khen ngợi về sự khéo léo, đảm đang trong dịp đặc biệt của con gái. Ảnh: FBNV nbx54j35vg1-r9iugh8d6n2-t3yodsd1sl3.pngTrước và sau sinh lần hai, Thu Quỳnh luôn duy trì tâm trạng vui vẻ. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh sinh con gái Tuệ An vào giữa tháng 5 năm nay bằng phương pháp sinh mổ. Khi trò chuyện với khán giả, cô từng thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện "vượt cạn" lần hai: "Em bé không chịu thì chị đành phải mổ thôi em. Sinh nở có phải muốn gì là được nấy đâu cô gái!". 

Được biết bé Tằm chính là con chung của nữ diễn viên với bạn trai, hiện người đẹp vẫn giữ kín danh tính, hình ảnh của đối phương kể cả đã công khai ái nữ trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022