Sau khi Xoài Non công bố thông tin đã chia tay với streamer Xemesis trong chiều 16/6, một số nghệ sĩ Việt để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối về câu chuyện hotgirl sinh năm 2022 gặp đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Đáng chú ý, diễn viên Lưu Đê Ly còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Kết thúc chưa phải là dấu chấm hết đâu. Rồi sẽ có người khác đến bù đắp cho em và đi cùng em tới cùng trời cuối đất. Ôm em một cái, cố lên nhé cô gái xinh đẹp".  Ca sĩ Trương Quỳnh Anh động viên người em trong nghề với hai từ "Ôm bé". Nhạc sĩ Đỗ Phú Quí gửi gắm đến Xoài Non: "Ôm em một cái, mạnh mẽ lên em nha!". Ca nhạc sĩ Lou Hoàng, nghệ sĩ gần đây nhất cùng tham gia dự án với công việc cùng người đẹp nhắn nhủ thêm: "Stay strong both of you (tạm dịch là Cả hai mạnh mẽ lên)".

Trong bài viết xác nhận chia tay chồng thiếu gia, Xoài Non đã gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương, ủng hộ cô và chồng cũ xuyên suốt khoảng thời gian cả hai chung sống. Người đẹp nghẹn ngào xin lỗi vì phải thông báo cuộc hôn nhân với Xemesis đã đi đến hồi kết. Cuối cùng, cô nhắn nhủ đến chồng cũ và gắn thẻ đối phương: "Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em thật đẹp".

te8qoqdabu1-v00nrqt27m2-rehwvjm7ly3.pngXoài Non nhận được nhiều lời động viên, sự quan tâm từ dàn sao hoạt động trong giới showbiz. Diệp Lâm Anh nói: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!". Ảnh: Chụp màn hình w0es9te5fg1-39f34f960x2-om3grkf3hq3.pngTrong khoảng thời gian khi còn mặn nồng, Xoài Non và Xemesis khá cởi mở việc chia sẻ về cuộc sống đời tư ở trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV 4prbvhvx2u1-scjlz7jvel2-eq1zw6fl193.pngXoài Non từng được Xemesis hết mực yêu thương, cưng chiều. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Xoài Non và Xemesis vướng vào tin đồn đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên trong những tháng ngày chưa công bố tin chia tay, cả hai lựa chọn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phát ngôn nào về câu chuyện này cho đến khi Xoài Non xác nhận chia tay cách đây ít giờ trước. 

Khi rời khỏi chồng cũ, người đẹp sinh năm 2022 làm việc chăm chỉ hơn trước đây. Cô nhận lời bán hàng trực tuyến cho các nhãn hàng, tham gia các dự án của một số nghệ sĩ nổi tiếng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022