Trao đổi với truyền thông hôm 5/9, Grace, người đã chung sống với Trịnh Tử Hạo được 7 năm, nói nam diễn viên, MC thường xuyên lừa dối cô. Trong suốt 7 năm hẹn hò và chung sống, dù cả hai không đăng ký kết hôn nhưng Grace gắn bó với Trịnh Tử Hạo và sinh con, chăm sóc con riêng của anh và gia đình anh chu đáo.

Cuối năm ngoái, Trịnh Tử Hạo bất ngờ đề nghị ly thân với Grace, nói rằng sẽ đưa con trai cả về Đại lục sống lâu dài. Trực giác của phụ nữ mách bảo Grace rằng có điều bất thường. Sau khi tích cực thu thập bằng chứng, Grace cuối cùng phát hiện ra mỗi lần về Đại lục, Trịnh Tử Hạo đều gặp gỡ một phụ nữ 37 tuổi tên Shadow. Điều đặc biệt, Shadow đã có chồng.

13-9872-1725599355.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Y1ZbTJ1mwwqvc_dIqtRB4g

MC, diễn viên Trịnh Tử Hạo. Ảnh: Weibo

Bị phát hiện sự việc, Trịnh Tử Hạo cầu xin Grace tha thứ. Anh hứa không tái phạm cũng như không từ bỏ gia đình. Vì tổ ấm, Grace quyết định tha thứ. Tuy nhiên, tháng 5 năm nay, cô lại phát hiện ra chồng lừa dối mình, có thêm tình nhân - một phụ nữ trẻ trung, gia cảnh khá giả, có hai con trai tại Đại lục. Grace khẳng định mối quan hệ này bắt đầu từ năm ngoái, con trai lớn của Trịnh Tử Hạo cũng biết người phụ nữ này.

Grace còn cho biết, Trịnh Tử Hạo mắc chứng bất lực do đam mê sex quá độ. Anh thường xuyên phải dùng thuốc kích dục. Một số lần, Grace là người trả tiền thuốc giúp anh.

Grace nói cô sụp đổ, thất vọng vì Trịnh Tử Hạo. Những năm qua, vì anh, cô chi hàng triệu HKD trả tiền thuê nhà, giúp anh trả nợ, đeo đuổi ước mơ nhưng bạn đời không trân trọng điều đó. Do vậy, cô quyết định chia tay.

Trước ồn ào, Trịnh Tử Hạo phủ nhận việc có nhân tình ở Đại lục và nhấn mạnh rằng "thuốc kích dục chỉ là chuyện vớ vẩn".

G-4567-1725599355.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kXGmYEc4OgZGjDrF6kh5EQ

Grace và Trịnh Tử Hạo cùng gia đình anh. Ảnh: Weibo

Trịnh Tử Hạo, 55 tuổi, là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng TVB. Gần đây, anh tham gia show truyền hình Midlife, Sing & Shine! 2 của đài và được yêu thích.

Grace từng là mối tình đầu của Trịnh Tử Hạo, hai người gặp lại nhau vào năm 2017 rồi thành đôi. Thời điểm đó, Tử Hạo vừa trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, có hai con trai.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022