Trong vài ngày gần đây, Thanh Hằng đang dành thời gian tận hưởng chuyến đi du lịch cùng chồng nhạc trưởng tại một địa điểm ở Phú Yên. Khi khoe những khoảnh khắc "sống ảo" trong chuyến đi lần này, cô không giấu khỏi sự bức xúc vì một câu nói của chồng. Cụ thể người đẹp cho biết: "Tận hưởng căn villa 120 triệu trên núi với tầm nhìn vô cực mê xỉu. Ông chồng mình nói "chân vợ dài như photoshop vậy ha". Vậy là khen chưa?".

Xuyên suốt các tấm hình, Thanh Hằng đều tự tin khoe vóc dáng triệt để nhờ chiếc váy ngắn thanh lịch cùng đôi giày có đế cao. Không chỉ diện cả cây đồ hiệu, nữ người mẫu còn gây ấn tượng bởi nụ cười toả nắng, mái tóc dài suôn mặt cùng đôi chân dài thẳng tắp. Theo nhiều khán giả, với chiều cao "khủng" của Thanh Hằng cùng đôi chân 1m12 khiến cô nàng luôn nổi bật trong mọi khung hình, không cần phải can thiệp, chỉnh sửa ảnh để chân trở nên dài hơn.

99pqix52nl1-nbhlsw6j092-hotc2x0iag3.pngThanh Hằng giữ thần thái lạnh lùng, cá tính trong một số tấm hình. Ảnh: FBNV ewzmzde6hl1-ut3sn8tlsh2-i7y9rxzdha3.pngBên cạnh đó, Thanh Hằng vẫn chiêu đãi người hâm mộ những khoảnh khắc cười tươi rói trước ống kính. Ảnh: FBNV xvmfkur4w61-rgel5oi5s92-6eseiyeskg3.pngThanh Hằng đã kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào cuối tháng 10 năm ngoái. Ảnh: FBNV

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng vẫn giữ lửa nghề mãnh liệt và tinh thần chăm chỉ, cầu tiến. Dù hằng năm xuất hiện nhiều người mẫu trẻ trung, xinh đẹp, cô vẫn là cái tên được giới truyền thông, công chúng ưu ái hơn bao giờ hết. Với kinh nghiệm nhiều năm, nữ siêu mẫu từng được các đơn vị, nhà sản xuất tin tưởng và gửi lời mời tham gia các chương trình truyền hình thực tế với vai trò là Huấn luyện viên. Nhờ việc Thanh Hằng xuất hiện trên sóng truyền hình, khán giả mới được chiêm ngưỡng những khía cạnh mới của nữ người mẫu và càng thêm khâm phục sự nhiệt huyết, hết mình trong công việc của cô nàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022