Vừa qua, tại chương trình Thử thật thách, ca sĩ Tùng Dương đã chia sẻ về quãng thời gian trước đây thường gây tranh cãi bởi những phát ngôn trái chiều.

Anh nói: "Thực ra, tôi không chủ động tạo những phát ngôn như vậy, nó chỉ đơn giản phản ánh con người tôi. Thời gian đó cách đây chục năm, tôi còn trẻ nên suy nghĩ cũng trẻ hơn, không thể sâu sắc như bây giờ.

photo-2-1719931216497688658740.jpg

Tùng Dương

Bây giờ nhìn lại, tôi thấy mình cũng có những phát ngôn hơi quá. Đến bây giờ, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ phát ngôn như thế.

  • Diva Hà Trần và Tùng Dương "gương vỡ lại lành"

Tuy nhiên, những phát ngôn đó thể hiện đúng suy nghĩ của tôi thời điểm đó. Dù cho tích cực hay tiêu cực, gây tranh cãi thì trong sâu thẳm tôi vẫn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho âm nhạc, lớn hơn bản thân tôi. Nó là về một dòng nhạc, về khán giả, về thị trường âm nhạc Việt Nam chứ không chỉ về cá nhân tôi.

Từ trước đến giờ, các sản phẩm âm nhạc của tôi đều không bao giờ hướng tới cá nhân tôi, đều là những gì lớn lao, mang tính chia sẻ, tôn vinh mà tôi vẽ ra cho ekip, chứ không phải hướng về cá nhân tôi.

Hồi xưa tôi như vậy nhưng tôi cũng phải điều chỉnh theo thời gian. Cuộc sống cho con người ta tôi luyện để làm sao thấy vừa độ hơn, cân bằng hơn".

Về việc bị nhiều người cho rằng khó gần, chảnh, Tùng Dương lên tiếng: "Ngày xưa tôi bị chê xấu suốt.

photo-1-17199312155442053564017.jpg

Hồi đó tôi mặc bộ trang phục của anh Công Trí, đi chân đất, để tóc ba phân, hát bài Con cò được giải lớn nhất Bài hát Việt. Gu thời trang của tôi khi ấy tự phát, cứ bảo anh Công Trí làm cho bộ đồ quái, giống con cò. Anh Công Trí cứ đúng theo cảm xúc để làm. Cuối cùng thì tôi được giải lớn nhất Bài hát Việt nhưng hôm sau vẫn vào top sao xấu. Đó là chuyện bình thường, như cơm bữa.

Cuộc sống là vậy, rất khó đoán và Tùng Dương cũng vậy. Giữ những điều khó đoán sẽ hấp dẫn hơn với công chúng chứ không hoàn toàn phơi bày ra hết. Mọi người có thể thấy tôi hơi dữ nhưng gặp tôi ở ngoài lại thấy vui tính, hóm hỉnh.

Tôi quan niệm, cuộc đời này phải hài hước, mang cho nhau những tiếng cười sảng khoái và tích cực. Có như vậy mới trẻ lâu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022