Tập 7 The Voice, phát sóng tối 26/5 thu hút sự chú ý của khán giả. Bảo Yến, thí sinh đội HLV Thanh Hà bị nhiều người chỉ trích gay gắt vì "chưa phải ca sĩ nổi tiếng đã kiêu căng, yêu sách".

Trước đó, tại buổi trình diễn trong đêm thi Đối đầu, cô nhất quyết không bước ra sân khấu với lý do MC Phí Linh đọc thiếu nghệ danh. Thay vì gọi cả nghệ danh Rosie, Phí Linh chỉ đọc "Đinh Bảo Yến". Gần 10 giây sau, Đinh Bảo Yến nói vọng ra: "Đọc nhầm tên". Mãi tới khi HLV Hồ Hoài Anh nói "từ sau sẽ đọc đủ tên là Bảo Yến Rosie" và Phí Linh đọc lại tên của mình, Bảo Yến mới chịu bước lên sân khấu. Kết thúc phần trình diễn, khi bị loại, MC hỏi "Bảo Yến, bạn có muốn nói điều gì đó ngay lúc này không", nữ thí sinh tiếp tục sửa: "Bảo Yến Rosie ạ".

Chưa kể, Bảo Yến còn bị cố vấn Noo Phước Thịnh chấn chỉnh thái độ khi tập luyện không tập trung. Cô còn đến muộn và vắng mặt trong một số buổi.

bao-yen-4101-1558932276-1778-1559022042.jpg

Bảo Yến Rosie.

phan-trinh-dien-cua-bao-yen-1558930041_500x300.jpg
 
 
Phần trình diễn của Bảo Yến

Phần thi Đối đầu của Bảo Yến Rosie.

Trước làn sóng chỉ trích hướng về học trò, HLV Thanh Hà thừa nhận, trước khi tập 7 The Voice lên sóng, chị rất lo lắng. "Hôm phát sóng, tôi đi diễn tại Mỹ nên không xem trực tiếp chương trình qua TV. Diễn về, tôi mới xem lại tập 7 qua YouTube. Đúng như những gì tôi dự đoán, câu chuyện về Yến trở nên ồn ào. Tôi lo lắng vì không biết sau khi mọi chuyện xảy ra, có còn con đường nào cho Bảo Yến làm nghề hay không. Là HLV của Bảo Yến Rosie, tôi mong khán giả hãy 'giơ cao đánh khẽ' với em ấy", Thanh Hà nói với iOne.

Thanh Hà chia sẻ, chị xin khán giả bao dung với Bảo Yến vì học trò của chị mới 26 tuổi, còn nông nổi. "Nếu Rosie 36 tuổi, tôi sẽ không xin đâu. Tôi từng dặn Rosie rằng, mình tài năng, còn có người giỏi hơn. Chỉ cần biết cư xử, nếu không giỏi bằng người khác thì mình vẫn có thể thành công. Rosie trong mắt tôi là cô gái hơi tồ. Em sống với bà, ra đời sớm nên suy nghĩ chưa chín chắn. 26 tuổi, em còn nông nổi. Khi xảy ra chuyện, tôi thấy thương em", Thanh Hà nói.

Thanh Hà khẳng định, chị loại Bảo Yến dựa vào phần thể hiện của cô gái này trong phần thi Đối đầu thay vì thái độ. "Tôi cho Bích Tuyết đi tiếp vì em ấy có cách xử lý tốt. Suốt quá trình tập luyện, Tuyết luôn có sự cố gắng. Còn Rosie bị loại là vì sự thể hiện của em ấy chưa đủ để đi tiếp chứ không phải vì bất kỳ lý do nào khác", Thanh Hà tiết lộ.

1-9878-1558971751-1559021850-9467-1559022042.png

Bảo Yến ôm chặt Thanh Hà khi bị loại.

bao-yen-rosie-tran-tinh-khi-bi-loai-1559021880_500x300.jpg
 
 
Bảo Yến Rosie trần tình khi bị loại

Bảo Yến trần tình khi bị loại.

Trước đó, trả lời iOne, Bảo Yến cho biết: "Vòng Đối đầu đã được quay từ trước đó rất lâu, trước khi cả vòng Giấu mặt được lên sóng. Lúc ấy, tôi cũng đâu có biết tiết mục Giấu mặt của mình tạo được ấn tượng như thế. Vì vậy, nói tôi có thái độ ngôi sao, chảnh chọe sau khi biết bản thân được ưu ái ở vòng Giấu mặt là không đúng".

Bảo Yến giải thích về việc nhất quyết không ra sân khấu: "Tên Bảo Yến Rosie là do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đặt cho tôi. Trước khi đi thi, tôi có đi cúng Tổ, xin Tổ ban phước khi dùng nghệ danh này. Trong bản đăng ký tham gia chương trình hay tiết mục ở vòng Giấu mặt, tôi cũng lấy nghệ danh này. Cho nên, khi chị Phí Linh đọc thiếu, tôi hơi bất ngờ. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là đọc sai thì mình nhắc để chị đọc lại cho đúng chứ không hề có ý đồ tỏ thái độ hay chảnh chọe gì cả".

Bảo Yến cảm thấy bất công khi bị nhà sản xuất cắt ghép tiêu cực: "Tôi cảm thấy bất công. Chương trình được quay trước đó khá lâu, cắt ghép như thế nào là toàn quyền nhà sản xuất quyết định. Nhưng cũng dễ hiểu thôi, có thể họ cần view, bình luận nên cố tình đẩy drama lên để thu hút khán giả, tăng doanh thu quảng cáo. Bất công nhưng là thí sinh, chúng tôi phải chấp nhận".

Anh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022