Hôm 24/6, ca sĩ Thái Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong lễ ăn hỏi khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, sau khi khoe ảnh được cầu hôn hồi đầu năm, cô và bạn trai đã quyết định tổ chức lễ ăn hỏi, chuẩn bị về chung nhà.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh lễ ăn hỏi, Thái Trinh vẫn quyết giữ kín diện mạo chồng sắp cưới. Cho đến tối 26/6, Thái Trinh đã bất ngờ thông báo "tin vui" đến khán giả.

culu8ge7gp1-wyty1vhcvf2-oacnxcq2q43.jpg Thái Trinh trong lễ ăn hỏi bí mật cách đây chưa lâu.

Theo đó, Thái Trinh cho ra mắt MV Dung dăng dung dẻ, đánh dấu cột mốc quay trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng, cũng là một sản phẩm mang màu sắc tình yêu ngọt ngào, như ví von cho chuyện tình của nữ ca sĩ. 

Thái Trinh chia sẻ: "Dù sản phẩm lần này không quá hoành tráng nhưng là tất cả những gì tôi đang có và ấp ủ để gởi tới những người yêu thương mình. Tôi rất hạnh phúc vì đã có thể 'comeback' sau thời gian dài ngủ đông".

tlpbef9snh1-cotqj1n6462-xdh9ue5hjh3.jpgxk2docj8kf1-jkr9pwxq702-uvz5rpm6jg3.jpg Ca sĩ Thái Trinh trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt tối 25/6.

Bên cạnh đó, trải qua nhiều cuộc tình, Thái Trinh cũng mong muốn truyền tải thông điệp rằng, cần bình tĩnh và chọn yêu đúng người. 

"Đó không cần phải là người giàu có đẹp trai hay thông minh quá mức, mà chỉ cần vừa vặn với mình. Quan trọng nhất là dành thời gian và trái tim cho mình để 'cây cà chua' - tình yêu hai phía và năng lượng ngày càng vững bền, tích cực", Thái Trinh nêu quan điểm về tình yêu sau lễ ăn hỏi.

53orbik3uf1-av3o1sjgf72-8uoyxorsna3.jpg

Về lý do giấu kín diện mạo "nửa kia", Thái Trinh cho biết cần thời gian để thuyết phục vì chồng sắp tới không phải người trong showbiz. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022