Chiều ngày 25/6, Xoài Non đăng tải hình ảnh chụp chung với Emma Nhất Khanh và hào hứng cho biết: "Chị yêu qua thăm ạ". Được biết trong ngày này, nàng hotgirl có lịch trình bán hàng thông qua việc phát sóng trực tuyến kéo dài tới hơn 10 tiếng đồng hồ. Vì vậy theo nhiều khán giả dự đoán, Emma Nhất Khanh đã đến tận địa điểm Xoài Non làm việc để hỏi thăm, trò chuyện với cô nàng. Hiện tại người đẹp đang làm việc vô cùng chăm chỉ, không ngần ngại "lăn xả" để có hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Tại thời điểm khi Xoài Non công bố việc chia tay streamer Xemesis, rất nhiều nghệ sĩ đã động viên cô nàng sớm vượt qua đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Đáng chú ý, diễn viên Lưu Đê Ly còn nhắn nhủ đến hotgirl đình đám: "Kết thúc chưa phải là dấu chấm hết đâu. Rồi sẽ có người khác đến bù đắp cho em và đi cùng em tới cùng trời cuối đất. Ôm em một cái, cố lên nhé cô gái xinh đẹp".

hohj4ik1gg1-xtiht53od92-a2wvmlphbp3.pngXoài Non đang dần ổn định cuộc sống, cô được nhiều người yêu mến, hết mực quan tâm. Ảnh: FBNV j5uxbrk68r1-4mxie2brv02-dtf3a1sryb3.pngXoài Non vui vẻ tận hưởng cuộc sống trong khoảng thời gian chưa xác nhận việc độc thân. Ảnh: FBNV

Sau khi rời khỏi gia đình nhà chồng, Xoài Non đã thuê một căn chung cư nằm tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp hào hứng cho biết bản thân đang dành thời gian để trang trí, bày biện nội thất trong tổ ấm nhỏ. Cô hứa sẽ dành thời gian giới thiệu không gian sống mới với khán giả sau khi hoàn thiện tổ ấm nhỏ. 

Trước khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ là thiếu gia, cô nàng sở hữu cuộc sống hôn nhân đủ đầy về mặt vật chất và được ông xã hết mực cưng chiều, quan tâm. Đám cưới của Xoài Non và Xemesis từng là chủ đề được cư dân mạng xôn xao bàn tán bởi chiếc váy cưới 28 tỷ nàng hotgirl khoác lên người trong ngày trọng đại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022