Theo Deuxmoi, Taylor Swift chiêu đãi các nhân viên concert tại câu lạc bộ cao cấp Annabel, London vào tối 12/8. Cô thuê sáu xe buýt 52 chỗ ngồi để đưa đón mọi người. Lần đầu tiên ca sĩ xuất hiện sau sự cố hủy show tại Vienna, cô chưa lên tiếng về sự việc.

gu4svz-waaaqgmn-1723601909-6783-1723604612.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gq3skKFBmwdMSbQXSzPnYQ

Taylor Swift diện trang phục của nhà mốt Vivienne Westwood tại buổi tiệc. Ảnh: Deuxmoi

Tờ Glamour nhận xét Taylor Swift quyết định tổ chức tiệc cho nhân viên vào thời điểm này "khá thông minh" vì có thể giúp mọi người vực dậy tinh thần. Tuy nhiên, trang tin cho rằng Taylor Swift vẫn nên đưa ra quan điểm với công chúng.

Sau khi hình ảnh mới nhất của Taylor Swift được đăng tải, nhiều người thất vọng trước sự im lặng của cô. Một số khác bênh vực nghệ sĩ, cho rằng có thể ca sĩ đang tuân thủ hướng dẫn của chính quyền và các cơ quan an ninh.

Taylor Swift đã có động thái thắt chặt an ninh cho năm buổi hòa nhạc sắp tới tại sân vận động Wembley, từ ngày 15-20/8. Các trang tin quốc tế cho biết ban tổ chức sẽ cấm tất cả người hâm mộ không có vé tụ tập ngoài khu vực biểu diễn để tránh nguy cơ khủng bố tấn công. Hiện ban quản lý cũng không cho phép các fan dựng lều gần concert.

Ba đêm diễn từ ngày 8-10/8 của Taylor Swift tại Vienna bị hủy sau khi giới chức phát hiện âm mưu khủng bố nhắm vào các buổi hòa nhạc. Barracuda Music - đơn vị tổ chức concert - cho biết không lựa chọn nào ngoài ngừng sự kiện vì an toàn của khán giả. Nhiều fan xuống đường động viên Taylor Swift, nói biết ơn trước quyết định của chính quyền và ca sĩ.

fan-ngoi-kin-doi-xem-ke-show-taylor-swift-1722171863.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xe29tQGpR6pKXcWHrmfXbw
Fan ngồi kín đồi xem 'ké' show Taylor Swift

Hàng nghìn fan phủ kín đồi Munich để xem "ké" concert của Taylor Swift hồi cuối tháng 7. Video: Weibo Taylor Swift Now

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Taylor nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD. Tài sản ròng của ca sĩ khoảng 1,1 tỷ USD.

The Eras Tour tại London sắp tới là chặng cuối cùng của chuyến lưu diễn châu Âu. Taylor Swift mời các ca sĩ Holly Humberstone, Suki Waterhouse, Maisie Peters, Raye và nghệ sĩ violin Sofia Isella góp mặt trong phần mở màn của năm đêm diễn. Cô sẽ nghỉ ngơi trong một tháng trước khi tiếp tục tour diễn Bắc Mỹ từ 18/10-8/12.

Theo Guardian, các chuyên gia dự tính The Eras Tour mang về cho Taylor Swift hai tỷ USD khi kết thúc. Con số này cao gấp hai lần chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road của Elton John - nghệ sĩ đang giữ kỷ lục có concert đạt lợi nhuận cao nhất với 939 triệu USD.

Phương Thảo (theo Deuxmoi, Guardian, Glamour)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022