Hugh Jackman lần đầu xuất hiện trong vai Wolverine/Người Sói trong phim “X-Men” công chiếu năm 2000. Kể từ đó, Wolverine trở thành nhân vật biểu tượng của nam diễn viên. Nam diễn viên người Australia có 17 năm gắn bó với vai Wolverine và nói lời chia tay vai diễn này vào năm 2017 với bộ phim "Logan". 

the-wolverine-18cbd7af68ef4f49b4406cd804459c93.jpg
Wolverine trở thành nhân vật biểu tượng của Hugh Jackman.

Năm 2024, Hugh Jackman bất ngờ trở lại với vai diễn huyền thoại này trong "Deadpool & Wolverine". Sau 7 năm, khán giả không chỉ thấy một phiên bản mới của Wolverine mà còn thấy cả bộ trang phục màu vàng và xanh giống hệt truyện tranh - điều mà người hâm mộ chưa bao giờ mong đợi được thấy trong đời.

Với hành trình trở thành nhân vật phản anh hùng kéo dài hơn hai thập kỷ, Hugh Jackman đã kiếm được rất nhiều tiền trong sự nghiệp của mình.

Trong "Deadpool 3" với sự tham gia của Ryan Reynolds và Hugh Jackman, Merc With A Mouth tìm thấy một biến thể của Wolverine để cứu dòng thời gian của mình khỏi bị xóa sổ. Sau đó, bộ đôi này được đưa đến hư không, nơi họ gặp gỡ những nhân vật bị Fox Studios bỏ rơi. Trên đường đi cứu dòng thời gian của Deadpool, cặp đôi phản anh hùng này làm người hâm mộ thích thú với tình anh em của họ.

logan-hugh-jackman-ezgif.com-webp-to-jpg-converter.jpg
Hugh Jackman chấp nhận giảm cát xê để "Logan" được xếp hạng R

Theo báo cáo từ The Things, Jackman được cho là đã nhận được mức lương 20 triệu USD cho vai diễn của mình trong "Deadpool & Wolverine". Đây hẳn là một khoản bổ sung đáng kể vào giá trị tài sản ròng của anh.

Nguồn tin này còn khẳng định rằng Reynolds cũng nhận được mức lương 20 triệu USD cho "Deadpool 3". Tuy nhiên, anh cũng là đồng biên kịch và đồng sản xuất của bộ phim do Shawn Levy đạo diễn. Do đó, tổng thu nhập của anh từ bộ phim không được tiết lộ.

Loạt phim "X-Men", do 20th Century Fox sản xuất, chỉ thỉnh thoảng mới thành công ở phòng vé. Loạt phim này có khá nhiều phim dở như "X -Men: Apocalypse" (2016), "Dark Phoenix" (2019) và "The New Mutants" (2020).

Bất chấp những thăng trầm, loạt phim "X-Men" vẫn là một trong những loạt phim siêu anh hùng hay nhất trong điện ảnh. Hugh Jackman đã và đang là nhân vật được yêu thích nhất trong loạt phim này. Anh đã kiếm được hơn 100 triệu USD cho loạt phim này. Ngoài tiền lương, nam diễn viên còn được hưởng lợi từ tiền thưởng, hàng hóa và bản quyền hình ảnh của mình.

tdw-14349_r-h-2024-1-ezgif.com-webp-to-jpg-converter_1.jpg

Dưới đây là mức lương của Hugh Jackman từ bộ phim X-Men năm 2000 đến vai diễn Wolverine trong bộ phim "Logan" năm 2017 .

X-Men (2000): 500.000 USD

X2: X-Men United (2003): 1 triệu USD

X-Men: The Last Stand (2006): 5 triệu USD

X-Men Origins: Wolverine (2009): 20 triệu USD

The Wolverine (2013): 20 triệu USD

X-Men: Days of Future Past (2014): 7 triệu USD

Bộ phim "Logan" năm 2017 đã trở thành bộ phim được người hâm mộ yêu thích và thậm chí còn được mệnh danh là một trong những bộ phim truyện tranh hay nhất trong lịch sử. Bộ phim được xếp hạng R (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi) nhờ tông màu đen tối và bạo lực. Tuy nhiên, việc đưa bộ phim xếp hạng R này lên màn ảnh rộng đã khiến Hugh Jackman phải trả giá bằng thu nhập của mình.

Mặc dù thù lao cho vai diễn Wolverine của Hugh Jackman trong "Logan" không được tiết lộ, nhưng trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn James Mangold cho biết, để phim có thể được ra mắt với một diện mạo mới tăm tối, u ám hơn, Hugh Jackman đã phải đấu tranh rất quyết liệt với ban lãnh đạo, thậm chí chấp nhận cả việc bị cắt giảm cát xê. Bởi lẽ việc biến một tựa phim từ thể loại PG-13 (phim dành cho khán giả trên 13 tuổi) sang thành hạng R sẽ khiến lượng khán giả được tới rạp xem bị giảm đi tương đối nhiều và nhà sản xuất sẽ phải tính toán kĩ để phim dù giới hạn độ tuổi nhưng vẫn thu về được một lượng doanh thu lớn. Hugh Jackman kiên quyết với ý định này và đã chịu bị cắt giảm bớt cát-xê, đổi lại "Logan" được trở thành một tựa phim R-Rated.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022