Sự việc nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng trước hàng trăm khán giả vì có mặt tại điểm diễn trễ gây xôn xao. Mặc cho cựu thành viên nhóm AXN bày tỏ thái độ xin lỗi từ lúc vào cổng đến khi lên sân khấu nhưng bầu show này vẫn quyết định "vạch mặt". Một bộ phận khán giả còn ném đồ, rượt nam ca sĩ đòi đánh.

Nhân vật chính cảm thấy sốc về hành động và cách ứng xử của bầu show. Lưu Chí Vỹ cho biết trước đó vì bị bầu show này đổi lịch nên anh mới vướng show ở Tiền Giang. Lúc từ Tiền Giang về Bình Dương thì gặp phải tình trạng kẹt xe nên dẫn đến trễ giờ biểu diễn.

Trước sự việc gây xôn xao, một số sao Việt bày tỏ sự đồng cảm với Lưu Chí Vỹ. Họ đưa ra quan điểm sự việc và bàn về thái độ ứng xử của bầu show.

Hương Tràm: 'Con người với nhau thì không vùi dập nhau như thế'

Giọng ca Ngốc nhìn nhận hành động của bầu show là quá ác với nghệ sĩ. Cô không đồng ý với cách cư xử của bầu show khi có thái độ lăng mạ, sỉ nhục nghệ sĩ trước bàn dân thiện hạ. Trong khi đó, nghệ sĩ tỏ thái độ ăn năn và có hành động xin lỗi.

1489725818099-600-7795-1496046012.jpg

Ca sĩ Hương Tràm.

"Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần, ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi. Cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả. Con người với nhau thì không vùi dập, chà đạp, hiếp đáp nhau như thế", Hương Tràm chia sẻ quan điểm.

Nữ ca sĩ cũng không đồng tình việc một bộ phận khán giả hùa vào "ném đá" hay lăng mạ Lưu Chí Vỹ dù anh đã có thái độ thành khẩn.

Cao Thái Sơn

Giọng ca Con đường mưa nhìn nhận, việc ca sĩ tới trễ giờ biểu diễn vì bất cứ lý do gì cũng có thể gây áp lực cho người tổ chức, điều đó chắc chắn là sai. "Nhưng không phải vì thế mà người tổ chức, bầu show muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói trước sân khấu đông khán giả. Điều đó là không nên, và chỉ làm mọi thứ trở nên tệ hơn".

img-9919-3671-1496046012.jpg

Ca sĩ Cao Thái Sơn.

Anh đưa ra giải pháp cho sự việc thay vì mắng chửi: "Hãy ngồi lại nhận của nhau một lời xin lỗi, hoặc đền bù tiền hợp đồng đã ký. Việc anh bầu show kia làm lớn chuyện la mắng ca sĩ, khiến khán giả hất nước vào mặt chỉ khiến ca sĩ khác ngán ngẩm vì họ không muốn bị dây dưa vào trường hợp giống vậy. Ca sĩ đi diễn trễ là chuyện không có gì lạ. Có thể do kẹt xe, lạc đường, chạy nhiều show khác... Cái gì cũng có cách giải quyết của nó. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi thứ bằng chính cách hành xử đẹp".

Cao Thái Sơn tiết lộ bản thân anh từng gặp "tai nạn" trễ show nên hiểu được cảm giác lo lắng của các ông bầu. "Hãy dành cho nhau sự tôn trọng cho nhau. Ca sĩ nên sắp xếp giờ biểu diễn để không làm ảnh hưởng tới bầu show...", nam ca sĩ bày tỏ.

Thanh Duy idol

Giọng ca Hahaha kể câu chuyện bản thân từng bị bầu show chửi thậm tệ. Liên tưởng đến câu chuyện của Lưu Chí Vỹ gặp phải mà anh bối rối, hoang mang.

Thanh Duy kể, tháng rồi có nhận hai show liên tiếp (một hội chợ, một even). Sau khi diễn xong show hội chợ, khi ra xe bầu show tới chặn cửa anh và nói lời lẽ nặng rằng "sao hát ở đây rồi còn đi hát even của đơn vị kế bên". Mặc cho fan của Thanh Duy vây quanh nhưng bầu show vẫn liên tục dùng lời lẽ nặng nề để miệt thị. Đây là lần đầu tiên trong 7 năm đi hát, Thanh Duy gặp phải trường hợp thế này, vừa giận, vừa ức đến phát khóc.

tieu-su-thanh-duy-idol-3940-1326-1496046

Ca sĩ Thanh Duy idol.

"Đúng là mối quan hệ của bầu show và ca sỹ, nên là mối quan hệ win-win. Tôi giúp anh có khán giả mang tới cho anh lợi nhuận. Ngược lại, tôi được nhận số tiền xứng đáng với công sức và tên tuổi của tôi. Chuyện đi trễ khoan hãy trách ca sỹ, vì thực tế có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng lắm. Anh Vỹ sai vì quá mạo hiểm nhận show Tiền Giang và Bình Dương trong một đêm và anh ấy đã biết sai xin lỗi. Anh ấy cũng đã cố gắng đến (dù trễ). Theo Duy đây là hành động có trách nhiệm với những khán giả đang đợi mình", Thanh Duy nêu quan điểm.

Về hành động xúc phạm của bầu show, Thanh Duy cho rằng người này không có quyền sỉ nhục người khác trên sân khấu. "Có gì thì anh em ra sau sân khấu nói chuyện tình cảm với nhau. Và Duy biết với những ca sỹ đi hát lâu năm, họ sẽ không nhận tiền nếu xảy ra trường hợp tới trễ như thế. Thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng luôn nếu bất khả kháng", nam ca sĩ cho hay. 

2017-05-29-150445-8036-1496046013.jpg

Muôn kiểu lý do sao Việt đưa ra để xin lỗi vì đi trễ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022