Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video Sam tại đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt. Trong clip, nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng thanh lịch, khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh 2 nhóc tỳ. Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả chính là phản ứng của Sam trước câu hỏi về đám cưới trong mơ.

  • Sam khoe cận dung mạo nhóc tỳ song sinh, nhóc tỳ làm 1 việc khiến Ngô Kiến Huy phải trầm trồ

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Đây có phải đám cưới trong mơ của Sam?" thì nữ diễn viên có vài giây chững lại, biểu cảm trên gương mặt trông kém tự nhiên. Sau một chút suy nghĩ, Sam mới trả lời: "Thật sự cũng hơi khó nói vì mỗi người sẽ có ước mơ riêng về đám cưới của mình, mỗi người sẽ có gu khác nhau. Chị nghĩ đây là đám cưới (của Midu - PV) rất trọn vẹn và hạnh phúc".

Nhiều người sau khi xem clip cho rằng Sam đã hơi sượng nhẹ trước câu hỏi trên. Nhưng sau đó nữ diễn viên đã có câu trả lời khéo léo và tinh tế khi chuyển sự chú ý của mọi người dành cho đám cưới của Midu cũng như hai nhân vật chính trong ngày trọng đại.

Phản ứng của Sam khi được hỏi về đám cưới trong mơ

photo-5-1719903262113287672873.gif

Netizen cho rằng Sam đã có vài giây khá sượng trước câu hỏi

photo-4-1719903257174774581634.jpg

Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã có câu trả lời khéo léo nhận về nhiều lời khen

Sam sinh năm 1990, là hot girl sở hữu nhan sắc "kẹo ngọt" và sau đó nhận được sự chú ý của khán giả qua các vai diễn trong nhiều phim truyền hình. Cuối tháng 2 vừa qua, Sam thông báo đã sinh đôi cặp nhóc tỳ 1 trai 1 gái. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh các con. Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh "đốn tim" nhiều người vì quá đáng yêu.

Trước đó vào tháng 4/2023, Sam chính thức đăng ký kết hôn. Được biết, ông xã của Sam không hoạt động trong giới giải trí. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, anh cũng luôn yêu chiều và giúp cô có được những cái nhìn tích cực khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống. Đáng chú ý, Sam cũng khẳng định sẽ không công khai dung mạo của ông xã.

Nữ diễn viên chia sẻ với chúng tôi: "Ở thời điểm này tôi chưa có và cũng không có dự định sẽ công khai chồng ở một thời điểm thích hợp nào hết. Vì căn bản ban đầu tôi đã tôn trọng sự riêng tư và quyền quyết định của anh, tôi đã hỏi ý kiến của anh trước. Anh ấy biết công việc của tôi, tôi đã từng nói nếu em đăng ảnh lên mạng xã hội thì anh có cảm thấy ok hay không thì anh nói anh không muốn xuất hiện, không muốn bị mọi người để ý khiến cuộc sống bị thay đổi. Thứ hai là quan điểm của tôi trong chuyện tình yêu và kết hôn từ trước đến nay không thay đổi, tôi chỉ muốn giữ riêng tư cho cá nhân thôi".

photo-3-1719903255095734940063.jpg

2 nhóc tỳ của Sam nay đã bụ bẫm, đáng yêu và là "hot kid" trên MXH

photo-2-1719903252958244864270.jpg

Đến nay Sam vẫn luôn giữ kín danh tính của ông xã

Việc giữ kín danh tính chồng cũng khiến Sam không ít lần bị réo tên vào những tin đồn trên mạng xã hội. Theo đó, netizen lan truyền thông tin ông xã của Sam từng kết hôn và đã có con. Trước tin đồn này, Sam lên tiếng: "Ở đâu ra vậy, có quá nhiều tin đồn và mọi người nghĩ ra quá nhiều kịch bản rồi. Cứ mỗi một lần sẽ có những câu chuyện khác nhau, kịch bản khác nhau. Sẵn đây Sam xin được nói thẳng là sự thật hoàn toàn không phải như vậy, mọi người đã nghĩ quá nhiều rồi. Trời ơi...".

Dù đã đăng ký kết hôn và sinh con nhưng vợ chồng Sam chưa tổ chức hôn lễ. Nói về thời điểm tổ chức, Sam bộc bạch: "Đến khi 2 bé ổn định tôi sẽ nghĩ đến việc tổ chức lễ cưới".

Trước đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về dự định tổ chức tiệc cưới: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

photo-1-17199032488101309891352.jpg

Sam cho biết thời điểm thích hợp sẽ tổ chức đám cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022