Quỳnh Lương là cái tên không hề xa lạ đối với khán giả truyền hình Việt. Xuất phát là mẫu ảnh lookbook có tiếng ở Hà Nội nhưng đến khi trở thành nữ chính trong MV "Màu nước mắt" của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, cái tên Quỳnh Lương mới tăng độ phủ sóng và được công chúng quan tâm.

Lấy đó làm bàn đạp cô tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và gặt hái được không ít thành công. Nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng mảnh mai, ăn hình, nữ diễn viên ngày càng được nhiều nhà sản xuất săn đón.

7-1673861888434.jpeg

Quỳnh Lương tiết lộ, cô trở thành "ác nữ" trong phim mới (Ảnh: NSX).

Chia sẻ về dự định trong năm 2023 trước thềm Tết Nguyên Đán, Quỳnh Lương hào hứng nói: "Trước mắt, tôi sẽ tiếp tục đi đóng phim, tham gia các gameshow. Nếu có thời gian, tôi muốn đi học, trau dồi thêm kiến thức để hoàn thành tốt những vai diễn sắp tới và cho mọi người thấy một hình ảnh Quỳnh Lương thật giỏi trong lĩnh vực diễn xuất. Có thể hiện tại mình chưa giỏi nhưng sau này mình sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn khiến bản thân giỏi hơn.

Sau dịp Tết Nguyên đán 2023, dự án "Mặt trời mùa đông" mà tôi tham gia chuẩn bị lên sóng. Đó là một vai diễn dài hơi mà tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian, tâm huyết trong năm 2022. Bộ phim hội tụ rất nhiều diễn viên gạo cội nên mình hy vọng dự án này sẽ được nhiều người đón nhận".

Theo Quỳnh Lương, nhân vật Đan Thanh do cô thủ vai trong phim "Mặt trời mùa đông" là vai diễn ác nhất của cô cho tới thời điểm hiện tại. "Nhân vật Đan Thanh có tính cách đối lập hoàn toàn với nhân vật của tôi trong "Đừng làm mẹ cáu". Điểm chung duy nhất của cả 2 là đều xinh đẹp, ăn mặc trẻ trung, cá tính và do Quỳnh Lương đảm nhận. Nhân vật trong "Đừng làm mẹ cáu" là một cô gái hiện đại, năng động, cá tính nhưng khá hiền lành. Còn ở "Mặt trời mùa đông", Đan Thanh cũng cá tính nhưng rất ác, luôn sống trong hận thù vì tình yêu.

Cho đến thời điểm hiện tại tôi cũng rất hồi hộp không biết khi lên phim hình tượng của mình thế nào, mình đã thể hiện tốt vai diễn đó chưa vì nhân vật Đan Thanh khá nặng đô. Tôi mong khi phim lên sóng sẽ nhận được phản hồi của khán giả để bản thân rút ra được kinh nghiệm hoàn thành tốt những dự án tiếp theo", cô chia sẻ.

Nữ diễn viên 9x chia sẻ thêm, tính cách Đan Thanh và cô ngoài đời hoàn toàn khác biệt. Nếu Đan Thanh làm tất cả vì tình yêu thì Quỳnh Lương lại là người biết cân bằng giữa con tim và lý trí. Quỳnh Lương nhấn mạnh bản thân không phải "người điên yêu".

Khi được hỏi: "Có sợ bị ghét khi vào vai phản diện không?", Quỳnh Lương từ tốn nói: "Tôi không sợ bị khán giả ghét khi vào vai phản diện, cụ thể là Đan Thanh. Bởi tôi nghĩ rằng nếu khán giả ghét thì chứng tỏ mình đã thể hiện thành công. Hơn nữa đối với Quỳnh, mỗi vai diễn đều mang đến một trải nghiệm, giúp mình trau dồi thêm khả năng diễn xuất".

Nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng mảnh mai, ăn hình, nữ diễn viên ngày càng được nhiều nhà sản xuất săn đón (Ảnh: NSX).

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Quỳnh Lương tâm sự: "Trước kia, tôi là người ăn uống, ngủ nghỉ không khoa học nhưng sau khi tham gia "Mặt trời mùa đông", tôi rèn luyện được thói quen ngủ sớm để dậy sớm đi làm, vì đoàn phim có những cảnh quay phải bấm máy từ rất sớm. Nhờ thói quen đó thì làn da của mình cũng tươi tắn, mịn màng hơn rất nhiều.

Nhưng về vấn đề ăn uống, tôi lại không có quy chuẩn nào cả, vì không phải người theo chế độ healthy nên cứ đói là tôi ăn. May mắn cơ địa của tôi không dư nhiều mỡ nên không quá lo lắng hay khắt khe trong việc ăn uống".

"Mặt trời mùa đông" có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Mỹ Uyên, Đại Nghĩa, Huy Khánh, Khương Thịnh,  Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Ye Ye Nhật Hạ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,...

Ngoài chuyện tình yêu đôi lứa ngọt ngào xen lẫn day dứt và dối trá, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động đẹp mắt cùng thước phim đậm chất điện ảnh qua bàn tay nhào nặn của đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022