Vào đầu năm 2022, Pha Lê bất ngờ thông báo việc ly hôn chồng Hàn Quốc. Nguyên nhân cả hai đổ vỡ vì những khác biệt về văn hóa, quan điểm sống. Thời gian qua, cả hai nỗ lực hàn gắn nhưng không thể dung hòa. Tuy nhiên, đến trưa ngày 22/12, trên mạng xã hội Pha Lê bất ngờ cho biết cô và chồng chưa ly hôn. Hiện tại, nữ ca sĩ muốn giải quyết ly hôn một cách nhanh chóng.

saostar-91qjfdx9ngwn2xhu.jpeg

Mới đây, trang cá nhân Pha Lê đăng tải bài viết dài đầy tâm trạng. Cô viết: “Ranh giới giữa tình yêu và hận thù quả thật rất mong manh, những ngày qua là những ngày tôi thấm thía nhất điều đó. Mọi người lên án trách móc tôi cũng không sai, chính tôi là người chủ động thông tin việc tôi và chồng ly hôn, vào thời điểm đó chúng tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng nói ly hôn có nghĩa là tự do để đối phương muốn làm gì thì làm. Tôi không cố tỏ ra văn minh đâu, cũng không hề diễn bởi khi đó chúng tôi đúng là như vậy, chúng tôi thậm chí còn nghĩ làm giấy làm gì vì có gì căng thẳng tới mức phải làm giấy ly hôn đâu, cứ để đó lúc nào rảnh thì làm hoặc cần thì làm...

Và tôi không lường trước được mọi việc đưa đẩy tới mức này. Tôi không nhắc lại câu chuyện mới xảy ra nữa vì vốn dĩ nó có rất nhiều tình tiết bên trong mà mỗi người trong cuộc lại có góc độ nhìn khác nhau, đã cãi nhau đã tranh luận nhưng quan điểm thì không thay đổi, ai cũng cho là mình đúng, rồi ai lại cũng nhận ra mình sai, nhưng ở thời điểm đó, tình huống đó, tâm lý con người”.

saostar-9ccn6c8xh0fwf419.jpeg

Pha Lê cho biết cô và chồng đã đi qua cái ranh giới của tình yêu để bước qua thù hận, bằng từ ngữ làm tổn thương nhau tận xương tủy: “Đau không? Đau chứ, đau chết đi được. Người từng đầu ấp tay gối, người duy nhất tôi gọi là chồng... giờ như kẻ thù của nhau, bất chấp bao nhiêu kỉ niệm đẹp đã có trong quá khứ thì bây giờ hiện tại chỉ mong biến cho khuất mắt. Tôi từng chứng kiến nhiều cặp đôi khi chia tay, họ làm khổ nhau tới tận cùng nhưng cũng có những đôi tới giờ vẫn làm bạn, vui vẻ với gia đình cũ và mới... tôi cũng mong được vậy nhưng khó, nói đúng ra hiện tại với trường hợp của tôi là không thể. Tổn thương chồng chất tổn thương, bất cứ lời nào bây giờ nói ra cũng đầy sự ngờ vực, và đã ghét rồi thì thở ra cũng ghét. Trớ trêu thay chúng tôi chẳng thể nào gạt bỏ được nhau, vì tôi vẫn là mẹ của Ốc và anh ấy vẫn là ba của Ốc. 

saostar-90regditsx9kz6sd.jpeg

Tôi không biết 1 năm 2 năm hay 10 năm nữa khi quay lại nhìn, có khi nào thấy mình buồn cười không hay thậm chí có khi chỉ ngày mai thôi lỡ tôi hay anh ấy gặp bất trắc, người còn lại có rơi nước mắt nói lời xin lỗi vì hối hận không? Cuộc đời quá ngắn, ai cũng biết vậy, nhưng vẫn không cách nào để yêu thương và thông cảm nhau được hơn vì đó là cuộc sống. Chúng tôi đã đi qua cái ranh giới của tình yêu để bước qua thù hận, đã bằng từ ngữ làm tổn thương nhau tận xương tuỷ...Tôi khóc vì quá đau đớn khi phải nghe những lời cay đắng thốt ra từ miệng của người mình từng yêu nhất trên đời và ngược lại, tôi cũng đã làm cho anh ấy thất vọng. Vào khoảnh khắc chúng tôi ước không còn phải nhìn thấy nhau trên đời thì tôi vẫn không hối hận khi lấy người đàn ông này làm chồng bởi nếu không có anh ta thì không bao giờ có Ốc. Như vậy là anh ấy cho tôi điều quý giá nhất trên đời, tôi luôn cám ơn, biết ơn, mang ơn”.

Pha Lê tuyên bố cô sẽ không yêu ai cho đến khi con lớn, thừa nhận không biết cách làm người phụ nữ khéo léo ân cần: “Anh ấy có thể có thêm nhiều người con nữa nhưng tôi thì không, Ốc là duy nhất! Vừa thương vừa hận là thứ cảm giác rất khó chịu, lần đầu tiên tôi chính thức được nếm cảm giác này, cực kì khó chịu. Bởi vậy cứ chửi nhau xong lại xin lỗi nhau, vì tức thì phải chửi mà nghĩ lại thì lại thấy không nỡ... Không ai sai và chẳng ai đúng, tôi cũng chưa biết cách ngọt ngào với chồng tôi , tôi cứ hùng hục kiếm tiền lo ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, tôi chăm sóc gia đình chu đáo không thiếu gì, tôi nghĩ đó là cách tốt nhất bày tỏ tình yêu nhưng đúng là tôi sai, tôi thiếu sót, tôi không biết cách làm người phụ nữ khéo léo ân cần. Tôi đã học được bài học lớn cho nên tới giờ tôi không yêu thêm ai vì trái tim tôi hoàn toàn dành cho bé Ốc, vì nếu yêu ai lúc này thì cũng thiệt thòi cho người đó thôi, và tôi cũng chưa đủ tự tin để sửa sai câu chuyện trong quá khứ.

saostar-d7n6fpdbebk7q0v4.jpeg

Tôi viết những điều này chẳng có mục đích gì cả, chỉ là nằm nghe nhạc Giáng sinh rồi tự vấn lại bản thân mình, nhìn mình trong gương rồi muốn viết ra, muốn chia sẻ...Tôi đã sai quá nhiều trong cuộc đời, như tôi đã nói điều tử tế nhất tôi làm được là làm mẹ của Ốc, tôi tự hào mình là phiên bản tốt nhất khi làm mẹ! Tôi chán nản và buông xuôi thì Ốc luôn là người kéo tôi lại, bé xíu thế nhưng khi mẹ khóc là ra ôm mẹ liền, mẹ thì quá tệ đi, khóc trước mặt em khiến em ảnh hưởng ít nhiều...nhưng nếu không có em, đời mẹ chẳng có gì nữa!

Vào những ngày cuối cùng của năm, tôi xin lỗi tất cả, xin lỗi cả bản thân tôi, xin được tha thứ. Tôi là người phàm trần, tương lai cũng sẽ mắc thêm sai lầm, sẽ vẫn sống như con người vốn thế, vẫn có hoà bình và chiến tranh, vẫn có mặt xấu mặt tốt cho tới khi tôi chết đi”.

Xem thêm: Pha Lê muốn giải quyết ly hôn nhanh chóng, mong cộng đồng mạng không công kích nhân tình của chồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022