Trong khi người hâm mộ sốc trước tin Kanye West cưới một trong những nhân viên của anh, Bianca Censori, Kim lại không mấy ngạc nhiên, Pagesix trích dẫn nguồn tin cho biết. Những người trong cuộc nói rằng trước đây Kim đã biết Bianca Censori và khó chịu với người đẹp này từ lâu mà không rõ lý do. Một số tin đồn cho rằng Kim cảm thấy Bianca muốn có nhiều thứ ở Kanye hơn là chỉ làm nhân viên thiết kế kiến trúc cho anh.

"Kim ghét Bianca Censori. Cô ấy xinh đẹp và Kim khó ưa những cô gái xinh đẹp", nguồn tin tiết lộ.

kim-1933-1673842520.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XFjSnAjB9uJdI9iQamjsSg

Kim Kardashian (trái) và Bianca Censori.

Bianca Censori, 27 tuổi, là trưởng nhóm kiến trúc sư trong công ty Yeezy của Kanye West. Cô làm việc cho rapper từ năm 2020, thời điểm anh vẫn kết hôn với Kim Kardashian. Bianca có body nóng bỏng, gương mặt và mái tóc đen dài gần giống Kim. Tuy nhiên gần đây Bianca đã cắt tóc tém và nhuộm vàng.

TMZ đưa tin hôm 12/1, Kanye West bí mật làm đám cưới với Bianca nhưng chưa đăng ký kết hôn. Tờ Dailymail cũng xác nhận rapper đã cưới nữ nhân viên và đi trăng mật tại một khu nghỉ dưỡng ở Utah vài ngày trước.

kim2-7087-1673842520.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VOpnxASuDu30Fz_E3mmzzg

Bianca và Kanye West ăn tối trong khách sạn.

Kanye và Bianca được trông thấy đeo nhẫn đôi khi trở về Beverly Hills. Hai người đi ăn tối tại khách sạn Waldorf Astoria. Cả hai hiện chưa lên tiếng về thông tin kết hôn. Trong khi đó, em gái của Bianca là Angelina Censori chia sẻ trên Daily Mail: "Đó là tin vui với chị gái tôi và cả gia đình. Nhưng chúng tôi chọn giữ riêng tư trong thời gian này". Một người họ hàng khác của nữ kiến trúc sư cũng nói rằng cô "rất mừng cho Kanye và Bianca".

Kim Kardashian dường như cũng bóng gió đề cập đến thông tin chồng cũ kết hôn trong bài đăng vào cuối tuần trước. Cô viết: "Tôi thực sự đang ở trong thời đại của các cô gái trầm lặng. Tôi không có nhiều điều để nói. Chỉ có nhiều điều để làm".

Kim và Kanye vừa hoàn tất ly hôn hồi tháng 11 sau gần hai năm đệ đơn lên tòa. Họ chia sẻ quyền nuôi bốn người con. Kanye trợ cấp cho Kim 200.000 USD mỗi tháng để chăm con.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022