Danny (tên thật là Trần Đan Linh) xác nhận với Zing cô và Seachains tổ chức lễ ăn hỏi ngày 2/4. Tuy nhiên, Danny từ chối tiết lộ thời gian, địa điểm cô cùng Seachains tổ chức hôn lễ. Hai người hẹn hò nhiều năm trước khi về chung một nhà. Trong thời gian rapper thi Rap Việt, bạn gái cũng luôn đồng hành, ủng hộ anh.

Trong lễ ăn hỏi, Ricky Star cùng bạn bè thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái để chúc mừng cô dâu, chú rể. Seachains và vợ múa phụ họa trong tiếng reo hò thích thú của khách mời.

338815062_952020712470262_6502524281826989093_n.jpg

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Seachains. Ảnh: Terry Hồ.

Tối 26/1/2022, Seachains (tên thật Huỳnh Long Hải, sinh năm 1995) giành chiếc cúp Rap Việt mùa 2. Học trò Karik nhận 266.994 lượt bình chọn, tương đương 31% tổng lượng phiếu. Số phiếu này chiếm 60% kết quả.

Thời điểm đó, rapper Hà Lê nhận định với Zing Seachains đã có chiến thắng xứng đáng. Anh giải thích: “Tôi không quá bất ngờ với kết quả của Rap Việt mùa hai. Xem đến cuối chung kết 2 và theo dõi tất cả phần trình diễn, ngoài Blacka thì Seachains là người xứng đáng nhất. Seachains là người em mà tôi có cơ hội quen biết từ lâu. Tôi nể kỹ năng và khả năng của em ấy. Tới Rap Việt, Seachains đã định hình được phong cách riêng biệt. Đó cũng là một yếu tố để Seachains xứng đáng chiến thắng”.

Sau khi trở thành quán quân, học trò Karik hoạt động năng nổ trên mạng xã hội, quay một số quảng cáo và tham gia nhiều đêm nhạc. Anh phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Mắt kiếng đen, Cho anh cho em, Năm trăm lẻ một

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022