Ngày 1/4, Sina đưa tin vụ việc Trương Kế Khoa, cựu vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, bị tố cáo hành vi "đào mỏ", bán ảnh nóng của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc, hiện nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc.

Vì mọi vấn đề tiêu cực đều hướng đến Trương Kế Khoa, Tân Kinh báo đã liên hệ với tay vợt Trung Quốc. Trong cuộc trò chuyện, phóng viên trực tiếp hỏi Trương Kế Khoa liệu có chuyện anh nợ nần chồng chất vì đánh bạc và cho người khác xem ảnh riêng tư của một nữ diễn viên trong showbiz hay không. Phóng viên nhận được câu trả lời "không" từ cựu vận động viên.

Khi tiếp tục bị phóng viên chất vấn, Trương Kế Khoa cúp ngang cuộc gọi. Tân Kinh báo sau đó không thể liên lạc với Trương Kế Khoa.

z4229679324344_0a5119551f37476f2d5b235fc7bb9668.jpgz4229679316451_ca56e6b94a9ea5c5c87222655f658ab7.jpg

Cảnh Điềm im lặng giữa thời điểm bạn trai cũ rơi vào "hố lửa" dư luận. Ảnh: Sina.

Tính đến nay, Trương Kế Khoa đã liên tiếp đưa ra 2 văn bản phủ nhận anh nợ nần, bán ảnh và clip nóng của Cảnh Điềm. Trong khi đó "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" vẫn giữ im lặng. Động thái không thanh minh cho bạn trai cũ của nữ diễn viên khiến công chúng thêm tin vào việc Cảnh Điềm đã bị Trương Kế Khoa xâm phạm danh dự và quyền riêng tư.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa hẹn hò vào năm 2018. Đến tháng 5/2019, họ chia tay nhưng không công bố nguyên nhân.

Theo phóng viên Lý Vi Ngạo, Cảnh Điềm bị Trương Kế Khoa lừa tình, lừa tiền trong suốt một năm. Nữ diễn viên bị vận động viên bóng bàn xem như "cây ATM rút tiền". Người đẹp Tư Đằng đã chi hơn 10 triệu NDT (1,45 triệu USD) cho Trương Kế Khoa trả nợ.

Không những vậy, Trương Kế Khoa còn lừa cha mẹ Cảnh Điềm, bảo rằng anh cần tiền mua biệt thự ở Thanh Đảo làm nhà tân hôn sau ngày cưới để họ chuyển tiền hỗ trợ con rể tương lai.

Lý Vi Ngạo cho biết sau khi chia tay Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa lao vào trò đỏ đen và nợ 5 triệu NDT (727.000 USD). Vì không có tiền trả, ngôi sao bóng bàn Trung Quốc đã mang 3 video và một ảnh nóng của mình với Cảnh Điềm gán cho chủ nợ. Trương Kế Khoa cũng đã cho người khác xem video nhạy cảm trên.

Dù vậy, Trương Kế Khoa vẫn không được xóa nợ và bị hối thúc thanh toán hết khoản vay. Anh sau đó trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT (145.000 USD) rồi biến mất. Vì không tìm được Trương Kế Khoa, chủ nợ đã đem số ảnh nhạy cảm uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ.

Tuy nhiên, Cảnh Điềm không đồng ý, trực tiếp kiện chủ nợ ra tòa. Người uy hiếp nữ diễn viên hiện ngồi tù. Trương Kế Khoa lúc đó cũng bị truy tố vì trốn nợ nhưng hòa giải thành công.

Theo Lý Vi Ngạo, Trương Kế Khoa được biết đến là đàn ông đê tiện, chuyên đùa giỡn và có thói quen chụp ảnh nóng của bạn gái cho mục đích xấu. Không chỉ chia sẻ ảnh riêng tư của người tình với bạn bè, anh còn dùng chúng đe dọa, uy hiếp bạn gái trả nợ thay.

Trong buổi gặp mặt đầu tiên với Cảnh Điềm, bạn Trương Kế Khoa từng gửi nhầm ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên họ Vương cho cô nhưng xóa ngay sau đó. Khi Cảnh Điềm hỏi bạn trai về vấn đề này, Trương trả lời: "Chỉ có em ở trong tim anh".

Trương Kế Khoa sinh năm 1988, từng là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Anh là tay vợt thứ tư trong lịch sử giành một "Grand Slam" bóng bàn, gồm 3 danh hiệu: giải Vô địch Thế giới (2011), cúp Vô địch Thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics London 2012. Trương Kế Khoa cũng nổi tiếng ở giới giải trí nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Năm 2019, Trương Kế Khoa rút khỏi các giải đấu lớn quốc tế vì lớn tuổi và chấn thương triền miên. Theo QQ, Kế Khoa nghiện cờ bạc nặng. Anh cá cược từ năm 2004, khi mới 16 tuổi. Cựu vận động viên là khách quen của sòng bạc ở Macau (Trung Quốc), Myanmar, Campuchia.

Sinh năm 1988, Cảnh Điềm được nhận xét là diễn viên có nhan sắc nhưng còn hạn chế về kỹ năng diễn xuất. Người đẹp được o bế trong giới giải trí Hoa ngữ và góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau, Tư Đằng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022