Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, giờ đây Phạm Quỳnh Anh, đã có gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

saostar-xa84o4pt0w06f940.jpgHai chị lớn liên tục pha trò khiến cô em út thích thú cười khoái chí. 

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc 3 nhóc tỳ hồn nhiên vui đùa cùng nhau nhau. Hai chị lớn liên tục pha trò khiến cô em út thích thú cười khoái chí. Phạm Quỳnh Anh hài hước viết: "Sống trong ngôi nhà này tôi cũng áp lực lắm. Đừng để vụ này chìm".

saostar-b4b6ximhy4f12nb1.jpgNhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh ví như "sao y bản chính" của mẹ. 

Sau bao mệt mỏi, căng thẳng chỉ cần ngắm nhìn khoảnh khắc các con yêu thương, vui đùa cũng nhau mọi thứ đều thấy bình yên. Hai con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh rất yêu thương em út, thường thay mẹ trông mẹ. Có thể thấy, 3 nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh ví như "sao y bản chính" của mẹ. Khoảnh khắc trên đã nhan chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Yêu quá, bé Út nhìn giống chị nhất luôn.

- Cả nhà yêu em nên cũng hơi hơi áp lực nhỉ. Yêu em lắm nha.

- Nhìn mặt em ngơ ngác yêu thế.

- Hạnh phúc là đây mẹ Quỳnh Anh nhỉ, ngắm nhìn các con bao nỗi buồn đều xua tan hết.

saostar-4cryj5fp2nlh2ymw.jpgSau bao mệt mỏi, căng thẳng chỉ cần ngắm nhìn khoảnh khắc các con yêu thương, vui đùa cũng nhau mọi thứ đều xoa dịu. 

Ba cô con gái đáng yêu, sống tình cảm là món quà vô giá của Phạm Quỳnh Anh, là động lực để cô cố gắng mỗi ngày. Tuệ Lâm và Tuệ An là con của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Được biết, 2 ái nữ chung sống với mẹ kể từ khi cặp đôi ly hôn vào năm 2018. Mặc dù đã đường ai nấy đi, thế nhưng cặp đôi vẫn cư xử với nhau rất văn minh và cùng nhau chăm sóc nuôi dưỡng 2 cô con gái nhỏ. Hai chị rất yêu thương, cưng chiều em út.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh thông báo tin vui liên quan đến ái nữ, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022