Natalya Oskar (34 tuổi) đến từ thành phố Khabarovsk (Nga) đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Nga hôm 6/6. Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Quý bà Nga 2023 nhận nhiều lời chê bai vì gương mặt không xinh đẹp, trẻ trung như hình cô đăng trên mạng xã hội.

338521911_russia.jpg
fya9hkuxoamoupn.jpg
ezgif.com-webp-to-jpg_28.jpg
Natalya Oskar trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Quý bà Nga 2023.

Hình ảnh của Natalya Oskar trong phút đăng quang khiến người xem ngỡ ngàng bởi nhan sắc không được xinh đẹp cho lắm với đôi môi dày, gương mặt nhiều nếp nhăn, các nét thô cứng cùng vóc dáng thấp bé. Có ý kiến cho rằng Oskar đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. 

ezgif.com-webp-to-jpg_29.jpg

Trước những lời chê bai nhan sắc tân Hoa hậu, Ban Tổ chức cuộc thi lên tiếng lý giải rằng những hình ảnh gây tranh cãi về nhan sắc của cô Natalya Oskar đã chụp ở góc... kém đẹp.

Bà Irina Kirsanova, đại diện Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: "Chúng tôi quyết định loại bỏ một số tiêu chuẩn về diện mạo tại cuộc thi năm nay. Đây vốn không phải một cuộc thi dành cho những người mẫu, mà là một sân chơi dành cho những phụ nữ đã có gia đình, đã làm mẹ.

Những bức ảnh được chụp từ góc kém đẹp. Cô Natalya Oskar là một phụ nữ đẹp. Cô ấy ngoài đời rất khác và trông thực sự xinh đẹp trong những bức ảnh ban tổ chức chụp. Các thành viên trong ban giám khảo đã ngắm Oskar và yêu mến cô ấy".

natalya-oskar_43.png.jpg
ezgif.com-webp-to-jpg_30.jpg
Natalya Oskar trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội 

Natalya Oskar đến từ Khabarovsk ở vùng viễn đông nước Nga. Cô kết hôn với doanh nhân 45 tuổi Roman Bezmaternykh và có một cô con gái. Oskar là giáo viên dạy tiếng Anh và cũng là một ca sĩ./.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022