Tự tin, duyên dáng, nhiệt huyết là những điều mà Vi Thị Ngọc Khánh luôn mang đến cho khán giả mỗi khi lên sóng truyền hình. Người đẹp sinh năm 1998, quê tại Thanh Hóa, hiện đang là MC/BTV được yêu thích trong bản tin Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Hà Nội. 

img_6758.jpg
MC Ngọc Khánh của Đài TH Hà Nội
img_4467.jpg

Ngọc Khánh tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Lựa chọn gắn bó với nghề “cầm mic”, nữ MC khẳng định cô tự hào với những cống hiến của bản thân. Hiểu được đặc thù công việc của tôi, được coi là “linh hồn” của các chương trình truyền hình, Ngọc Khánh càng đặt ra yêu cầu khắt khe và nghiêm túc cho bản thân mỗi khi lên sóng.  

img_2793.jpg

“Để nói về khó khăn trong nghề thì bất kể ngành nghề nào cũng có những khó khăn và MC cũng vậy. Nghề MC đòi hỏi những sự chuẩn chỉnh trong từng khâu, tôi luôn trong tâm thế là nội dung kịch bản có thể sẽ chỉnh sửa và bổ sung bất cứ lúc nào kể cả khi đang lên sóng, hay giờ giấc làm việc có thể đi sớm về khuya.

Từ khi làm nghề, tôi ít có thời gian dành cho gia đình vào những ngày lễ, càng những ngày lễ Tết tôi càng phải đi làm nhiều hơn nên đôi khi rất tủi thân và nhớ nhà nhưng nhìn lại những thành quả tôi cống hiến thì lại rất tự hào”, MC thời tiết của đài Hà Nội tâm sự. 

img_3067_3.jpg

Không những ghi điểm với khán giả bởi sự tự tin, chuyên nghiệp, duyên dáng mỗi khi lên sóng truyền hình, Ngọc Khánh còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Trước đó, nữ MC từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa khôi VNU (Đại học Quốc gia Hà Nội). Nếu trên truyền hình, 9X thường diện những bộ cánh vest hay áo dài thanh lịch thì ở ngoài đời, cô lại diện những trang phục trẻ trung, gần gũi. Sở hữu vóc dáng đẹp nên Ngọc Khánh thoải mái lựa chọn nhiều trang phục khác nhau. 

Khi được hỏi về quan điểm sống, nữ MC cho biết: “Tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng "Lấy trí tuệ làm sự nghiệp, lấy sự tử tế làm lẽ sống". Thay vì nghĩ là cần phải đạt được những thành tựu này thành tựu kia, trở thành người này người kia, thì tôi sẽ trau dồi trí tuệ thông thái, hiểu biết hơn, và luôn tử tế, tốt đẹp, nhẹ nhàng, dịu dàng, tôn trọng mọi người, mọi hoàn cảnh”.

img_6981.jpg

Ngọc Khánh cũng bật mí, thời gian tới, cô sẽ theo học chương trình Cao học ngành Báo chí để trau dồi thêm kiến thức và rèn luyện bản thân nhằm theo đuổi con đường trở thành MC/BTV chuyên nghiệp. Nỗ lực, cố gắng trau dồi để mang đến cho khán giả những sản phẩm chỉn chu nhất là điều mà 9X luôn tự nhủ từ những ngày đầu bén duyên với nghề “cầm mic”. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022