Mới đây, thông tin người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36 đã khiến giới giải trí cùng nhiều khán giả không khỏi xót xa.

saostar-84hv6143x83hrbpc.jpegNgười mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36.

Pali Delish Nguyễn là một trong những cái tên đình đám trong giới người mẫu ảnh. Sở hữu khuôn mặt "ăn ảnh" cùng vóc dáng chuẩn, cô là lựa chọn của nhiều nhãn hàng.

Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, Pali Delish Nguyễn còn là founder của một thương hiệu thời trang có tiếng ở TP HCM. Bởi thế, thông tin cô qua đời ở tuổi 36 khiến nhiều người bàng hoàng. 

saostar-gg5ezhkgvq35tbzm.jpegNhiều người bày tỏ sự bàng hoàng trước thông tin người mẫu Pali Delish Nguyễn qua đời.

Theo cáo phó, Pali Delish Nguyễn qua đời vào tối 16/8. Chứng kiến sự ra đi của nữ người mẫu, nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại những lời tiếc thương. 

Ca sĩ Dương Edward gửi lời chia buồn bên dưới bài viết của Pali Delish Nguyễn: "Vĩnh biệt chị gái, mới hôm nào chị em còn ngồi với nhau, an nghỉ chị nhé".

Nhà sản xuất âm nhạc Nimbia viết: "Yên nghỉ bình an nhé Pali".

Rapper Mr.T để lại lời nhắn cho nữ người mẫu bạc mệnh: "Tạm biệt Pali, yên nghỉ em nhé".

Hoa hậu sắc đẹp 2021 - Nguyễn Đặng Tường Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ trước tin dũ. Cô viết: "Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sao sốc quá, mong chị yên nghỉ và hạnh phúc ở bên kia nhé".

saostar-mgal9rhgfc3avpys.jpegNhiều nghệ sĩ Việt cũng để lại lời chia buồn đến gia đình cố người mẫu.

Được biết, lễ nhập quan Pali Delish Nguyễn diễn ra lúc 6h30, viếng lúc 7h30 ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP HCM. Lễ động quan diễn ra lúc 12h ngày 18/8. Linh cữu hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Xem thêm:

- Nữ ca sĩ trẻ 17 tuổi đột ngột qua đời, nhiều đồng nghiệp đau xót

- Nam ca sĩ gạo cội qua đời ở tuổi 96 không rõ nguyên nhân

- Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần 'Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022