Tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới sau 1 năm công khai hẹn hò. Hậu kết hôn, cả hai dành thời gian để tận hưởng cuộc sống khi đi du lịch cùng nhau. Gần đây, cặp đôi vừa mở cửa hàng chay và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

Mới đây nhất, Ngô Thanh Vân vừa đăng tải đoạn clip phải sửa lại cửa tiệm vì thời tiết quá nóng. Khi bắt gặp Ngô Thanh Vân bước đến, Huy Trần đã nhanh chóng dùng tay xoa lên bụng vợ. Hành động này của anh khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng Ngô Thanh Vân đang mang thai con đầu lòng. Bởi lẽ, đây là việc mà những người chồng hay làm để vuốt ve bụng bầu của vợ. 

29r41djenr1-t64jx8nkmg2-xvhokrlrki3.gif Dân tình đặt nghi vấn Ngô Thanh Vân đang mang thai vì 1 hành động của chồng kém 11 tuổi. 

Tuy nhiên, không để dân tình tò mò, Ngô Thanh Vân đã nhanh chóng có phản ứng phủ nhận để tránh dư luận. Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên vướng nghi vấn bầu bí. Sau 2 năm kết hôn, dân tình đang mong chờ Ngô Thanh Vân và Huy Trần thông báo "tin vui". 

k4ve8rhdlv1-578u8374a42-vky0ky155n3.jpeg Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch, ăn uống cùng nhau. 

Thời gian trước, "đả nữ" vướng tin đồn đang mang thai khi để lộ gương mặt tròn trịa cùng vòng hai lùm lùm thấy rõ. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng, cho biết bản thân tròn trịa hơn là do được chồng chăm khéo. 

lspi9xq7zm1-6h2x0ozuum2-o6g9ltb0fc3.png Cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn bầu bí khi để lộ vòng 2 lùm lùm cùng gương mặt tròn trịa.  dwk250ibi31-8q3ipd8wty2-gple8iflr13.png Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có 2 năm về chung một nhà. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai được nhận xét là "xứng đôi, vừa lứa". 

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị CÔ LẬP thời học sinh | SaoStar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022