Cách đây ít ngày, Midu xác nhận chuyện sắp lên xe hoa về nhà chồng.  Cụ thể, lễ cưới của Midu sẽ được diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới. Địa điểm diễn ra lễ cưới của cựu hotgirl đình đám một thời đến hiện tại vẫn chưa được công bố. Rất nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Lê Âu Ngân Anh,… đã nhận được thiệp mời và sẵn sàng góp mặt chung vui trong hôn lễ của Midu.

zbgwh0pfqa1-rjvcie8vpu2-5ipazynmpx3.jpeg Thông tin về hôn lễ của Midu

Trên MXH, nhiều người đồn đoán về danh tính người đàn ông sẽ là chỗ dựa cuộc đời của Midu. Nhiều nguồn tin khẳng định, ông xã của MIdu là Minh Đạt, con trai của Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Anh chàng từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ và có thành tích khá nổi bật. Riêng về đời tư, Minh Đạt khá kín tiếng. Không có nhiều thông tin về chàng trai này được chia sẻ, lần duy nhất Minh Đạt hiếm hoi lộ diện cùng Midu cách đây một năm, tại một sự kiện nhưng không ai để ý đến chuyện cặp đôi đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Ở tuổi 34 trước khi kết hôn, Midu được mệnh danh là “đại gia” showbiz. Không chỉ hoạt động với vai trò diễn viên mà cô còn tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như: bất động sản, giáo viên,... Thậm chí nữ diễn viên còn đóng vai trò khá quan trọng là  giảng tại một trường đại học lớn của TP.HCM. Cô từng liên tục khoe sở hữu nhiều sổ đỏ, túi hiệu có giá trị hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng.

vm65qp5dbu1-0v3k5v451j2-5smd4ir7b73.png Được biết, Midu và ông xã đều sở hữu khối tài sản khủng 

Riêng về ông xã Midu, tập đoàn nơi anh đang làm việc có doanh thu khủng mỗi năm. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom lớn cùng hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. 

Với cơ ngơi này, Minh Đạt có thể cùng với Midu sống một cuộc sống sung túc, thoải mái tận hưởng sau khi về chung một nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022