Trên trang cá nhân, ông Phạm Tằng đăng một số bức ảnh hẹn hò cùng người vợ thứ tư. Một trong số đó có cảnh ông đi cùng vợ đến một sự kiện. Cô gái ngoài 30 tuổi khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy hai dây màu vàng, còn người chồng trang phục đạo mạo, tóc bạc trắng và mỉm cười.

Một số nguồn tin cho hay ông Phạm rất chiều vợ mới. Ông mua tặng cô túi hàng hiệu, xe xịn. Gần đây, ông tặng cô một chiếc Ferrari.

v11-4569-1714103718.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=g35hQDq6EZhbIuBGIqJ8aw

Ông Phạm Tằng bên người vợ tư. Ảnh: Weibo

Vẻ đẹp bốc lửa của Từ Manh cũng được nhiều người quan tâm. Cô gái là người dẫn chương trình. Trên trang cá nhân, cô đăng rất nhiều ảnh bên chồng và ảnh bản thân trong các trang phục sexy. Theo HK01, cô sinh năm 1988, hiện làm ở đài truyền hình, chuyên dẫn các show về ô tô.

Ông Phạm công bố lấy cô gái kém 50 tuổi hồi đầu tháng tư, gây bàn tán. Ông cho biết Từ Manh giúp ông có thêm hứng khởi sáng tác, vui vẻ, phấn khởi sau vài năm ủ rũ, thể chất xuống dốc vì bà vợ thứ ba qua đời. Ở tuổi lên lão, người đàn ông tài hoa 86 tuổi có khối tài sản hơn một tỷ NDT cho biết hiện hạnh phúc viên mãn.

Phạm Tằng được mệnh danh là "Bậc thầy về hội họa và thư pháp Trung Quốc". Những bức tranh của ông đã được bán đấu giá hơn 100 triệu NDT. Ông sinh năm 1938, là nhà thư pháp, họa sĩ và nhà tư tưởng nổi tiếng. Ở tuổi 86, ông là thành viên của Hiệp hội Nghệ sĩ Trung Quốc, giảng viên và nhà nghiên cứu tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc, giáo sư chính thức và trợ giảng tiến sĩ tại Đại học Nam Khai, đồng thời là giảng viên tại Học viện Văn hóa Trung Quốc của Đại học Bắc Kinh. Ông cũng là cố vấn đặc biệt về đa văn hóa của UNESCO và là người đầu tiên ở Trung Quốc nhận được vinh dự này.

Trước khi lấy người vợ hiện tại, ông đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Ở lần hôn nhân thứ ba, ông gặp nhiều tai tiếng do yêu vợ của bạn thân, đi lại lén lút cho đến khi bị phát hiện. Kẻ bỏ vợ, người bỏ chồng đến với nhau và chung sống nhiều năm, trước khi người vợ qua đời vì bệnh tật năm 2021. Trên mạng xã hội, ông từng bị chỉ trích về đạo đức, nhân phẩm dù tài giỏi.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022