Đông Nhi

Mới đây, Đông Nhi bị cảnh sát giao thông xử lý vì đỗ xe sai quy định. Sự việc xảy ra ở TP HCM và cô nàng tỏ thái độ lịch sự, hợp tác khi được yêu cầu.

sao-Viet-vi-pham-giao-thong-2-5285-14999

Đông Nhi xuống xe gặp cảnh sát giao thông vì đỗ xe sai quy định.

Đông Nhi cho biết vì không biết đoạn đường có biển cấm xe nên đã đỗ lại trước một cửa hàng để lấy đồ. Cô cho biết việc bị cảnh sát giao thông mời làm việc là đúng. Do mới chỉ dừng đỗ thời gian ngắn, có giấy tờ đầy đủ nên Đông Nhi chỉ bị nhắc nhở, không phải đóng phạt. Dù thế, nữ ca sĩ vẫn nhận lỗi và hứa sẽ chú ý hơn khi tham gia giao thông.

Soobin Hoàng Sơn

Đầu tháng 6/2017, Soobin Hoàng Sơn cùng Tóc Tiên, Hoàng Touliver đang ngồi trong một quán nước ở trung tâm quận 1. Chiếc xe của cả ba đậu bị cảnh sát tuýt còi vì đỗ sai quy định. Chiếc xế hộp màu trắng không bị kéo đi, lập biên bản tại chỗ và xử phạt.

sao-Viet-vi-pham-giao-thong-1-5387-14999

Soobin Hoàng Sơn nhận lỗi vì đỗ xe sai chỗ.

Soobin Hoàng Sơn cho biết vì không biết vị trị đậu xe bị cấm, lại không được bảo vệ nhắc nhở nên chủ quan không đưa xe đi gửi. Dù gì cũng phạm lỗi nên nam ca sĩ thừa nhận và hứa rút kinh nghiệm.

Midu

Tháng 10/2016, sau khi tham dự một sự kiện ra mắt phim, Midu trở về nhà và bị bắt gặp không đội nón bảo hiểm khi ngồi sau xe máy. Hình ảnh vấp phải bình luận không hay.

Midu-8216-1499963736.jpg

Midu nhận sai khi không đội mũ bảo hiểm khi ngồi sau xe máy.

Midu sau đó lên tiếng giải thích vì bãi đậu xe gần nhà, lại không chuẩn bị mũ kịp vì khá khuya nên đành lên xe ngồi. Cô nhận sai và hứa không để sự việc xảy ra nữa.

Dương Triệu Vũ

Cách đây khá lâu, nam ca sĩ bị bắt gặp không đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe máy di chuyển trên đường phố Hà Nội. Anh giải thích vì không mang theo mũ và đang đi lấy xe ở địa điểm gần đó nên "đánh liều".

sao-Viet-vi-pham-giao-thong-4-6355-14999

Dương Triệu Vũ không đội mũ bảo hiểm.

Sau khi bị phản ứng, Dương Triệu Vũ lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ đi đóng phạt.

Chi Pu

Năm 2013 khi đang nổi lên với danh hot girl đình đám, Chi Pu tung bộ ảnh cá tính. Cô và một người bạn chạy xe đạp điện và ghi lại những khoảnh khắc trẻ trung. Tuy nhiên, việc không đội mũ bảo hiểm khiến cô nàng nhận chỉ trích.

Chi-Pu-3206-1499963736.jpg

Chi Pu xin lỗi vì không đội mũ bảo hiểm khi ngồi sau xe đạp điện.

Chi Pu sau đó lên tiếng giải thích về sự việc. Cô thừa nhận lỗi không đội mũ bảo hiểm và nhanh chóng gỡ bỏ những hình ảnh này để không gây tác động tiêu cực đến các bạn trẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022