julia-4123-1719808718.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jqb8YSAIn9VctnaMSfFSng

Julia Roberts tại show của Taylor Swift. Ảnh: Twitter

Ngôi sao Hollywood được trông thấy trao đổi vòng tay tình bạn với các fan của Taylor Swift trên sân vận động Aviva. Nữ diễn viên 56 tuổi xuất hiện với tinh thần hào hứng và nhiệt tình giao lưu với các khán giả trẻ. Sau đó, Julia đứng ở khu vực VIP xem đêm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ khác. Cô cũng trò chuyện thân thiết với cầu thủ Travis Kelce - bạn trai Taylor Swift.

julia-roberts-di-xem-show-cua-taylor-swift-1719808259.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qiaHz9GZosthcgMaxK5xfw
Julia Roberts đi xem show của Taylor Swift

Julia Robert trao đổi vòng tay với các Swifties và trò chuyện cùng bạn trai Taylor Swift

Hiện chưa rõ Julia Roberts đi một mình hay cùng các con. Julia từng tiết lộ ba người con - cặp song sinh Hazel và Phinneus 19 tuổi, Henry 17 tuổi - rất hâm mộ Taylor Swift. Nữ diễn viên đã đưa con đi xem Taylor biểu diễn vào năm 2015 tại Sân vận động Levi's ở Santa Clara, California.

"Bọn trẻ chưa bao giờ đến một buổi hòa nhạc nào trước đó và chúng là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Taylor Swift", Julia kể trên Extra TV và tiết lộ thêm rằng Taylor rất ngọt ngào với các con của cô khi họ gặp gỡ ở hậu trường.

taylor-9263-1719808718.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_z7NOFtFQqCtixx3VQF_Cw

Taylor Swift vừa có ba đêm diễn tại Dublin, Ireland. Ảnh: TAS Rights Management

Trong nhiều năm, Julia Roberts và chồng - nhà quay phim Danny Moder - đã cố gắng mang đến cho các con một cuộc sống riêng tư, tránh xa sự chú ý. Trong cuộc phỏng vấn năm 2018 với tạp chí Harper's Bazaar, Julia cho biết các con không biết mẹ là một ngôi sao điện ảnh cho đến khi bọn trẻ lớn và tự tìm hiểu trên mạng.

"Khi bọn trẻ bắt đầu tìm hiểu về mẹ, chúng đã hỏi: 'Mẹ là người nổi tiếng à?'. Và tôi đáp: 'Mẹ nghĩ nhiều người có thể đã xem phim mẹ đóng và biết mẹ là ai'. Sau đó, chúng tiếp tục hỏi: 'Mẹ có nổi tiếng hơn Taylor Swift không?'", minh tinh Người đàn bà đẹp kể.

Taylor Swift đang có chuyến lưu diễn cháy vé ở châu Âu. Ngoài Julia Roberts, nhiều người nổi tiếng khác đã tới xem các đêm nhạc của cô bao gồm tài tử Tom Cruise, Hugh Grant, người mẫu Cara Delevingne và Thân vương William...

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022