Selena Gomez có một năm thành công rực rỡ và đạt được cột mốc tài chính đáng mơ ước: trở thành một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất ở Mỹ. Bloomberg định giá tài sản ròng của cô hiện ở mức 1,3 tỷ USD.

selena3-1180-1725670183.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pmx-cU2y2H_sa3wp40IzVg

Ca sĩ, diễn viên, doanh nhân Selena Gomez. Ảnh: Wire

Một phần tài sản của cựu sao Disney đến từ sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất nhiều năm qua nhưng phần lớn là nhờ thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty cô ra mắt năm 2019, ấn phẩm tiết lộ hôm 6/9. Rare Beauty đóng góp 81,4% tài sản của Gomez. Đầu năm nay, thương hiệu này được định giá hai tỷ USD. Ngoài ra, Selena cũng giàu lên nhờ công ty khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe tâm thần Wondermind.

Sự nổi tiếng giúp Selena Gomez kinh doanh thuận lợi và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Selena Gomez hiện là sao nữ có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với 424 triệu follower. Cô đứng thứ ba trên thế giới, chỉ xếp sau hai ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo (638 triệu) và Lionel Messi (504 triệu). Người đẹp ký hợp đồng quảng cáo với Puma trị giá 30 triệu USD và 10 triệu USD với Coach.

Trong khi không còn tập trung nhiều vào âm nhạc, những năm gần đây Selena bận rộn với công việc diễn xuất kiêm nhà sản xuất điều hành của ba mùa phim truyền hình Only Murders in the Building. Chương trình ăn khách trên Hulu đang được đề cử giải Emmy "Series phim hài xuất sắc" lần thứ ba liên tiếp và mang về cho Selena đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Bộ phim hiện được mở rộng đến mùa thứ năm. Selena kiếm được thù lao 6 triệu USD mỗi mùa.

Selena cũng chuẩn bị trở lại với phần tiếp theo của bộ phim Disney từng đưa cô trở thành sao nhí nổi tiếng khắp thế giới, Phù thủy xứ Waverly. Người đẹp đa tài kiêm luôn vai trò nhà sản xuất điều hành của phần phim mới, dự kiến phát sóng vào ngày 29/10.

Năm nay, Selena còn đạt thành tựu khác trong sự nghiệp phim ảnh khi nhận giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim quốc tế Cannes hồi tháng 5. Cô được vinh danh với vai diễn trong phim Emilia Perez của đạo diễn người Pháp Jacques Audiard.

Hoài Vũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022