Mặc dù lễ đính hôn của cặp đôi đình đám này đã diễn ra cách đây 2 ngày, nhưng những hình ảnh từ buổi tiệc này vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. 

Buổi lễ được diễn ra trong không gian vô cùng bí mật và được đảm bảo an ninh với hơn 50 bảo vệ từ khu resort nơi cả hai tổ chức lễ đính hôn. Đặc biệt những vị khách mời được mời đến đều không được sử dụng điện thoại để tránh hình ảnh bị lọt ra ngoài. Tuy nhiên vì đột hot của lễ đính hôn này mà một vài hình ảnh đã được ghi lại.

2 ngày sau khi lễ đính hôn diễn ra, hình ảnh cô dâu Nhã Phương cực kì xinh đẹp đang nở nụ cười hạnh phúc bên vị hôn phu Trường Giang. Trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, Nhã Phương không dấu được vẻ hạnh phúc viên mãn khi được ở bên cạnh người mình yêu sau nhiều sóng gió.

zhl7wr42s2az0kjey3r43zrcqdczw6qj8ri4ymkz.jpeg

Hình ảnh duy nhất có cả Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trong một khuôn hình tại lễ đính hôn

Được biết sau lễ đính hôn tại Đà Nẵng vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang đã về quê của Nhã Phương tại Quảng Nam để thắp hương cho tổ tiên. Tại đây bố mẹ của Nhã Phương cũng đã chia sẻ rất nhiều về con rể Trường Giang khi họ rất vui mừng vì cuối cùng cả hai cũng có thể đến với nhau và điều này là đúng với nguyện vọng của hai bên gia đình.

Sau lễ đính hôn, đám cưới chính thức sẽ được diễn ra vào tháng 9. Hiện tại ngày giờ và địa điểm tổ chức lễ đính đình đám này vẫn đang được giữ bí mật tuyệt đối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022