Mới đây, trong khi cư dân mạng đang liên tục săn lùng thông tin về lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương thì NTK Chung Thanh Phong đã bất ngờ hé lộ hình ảnh của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" trong chiếc váy cưới xinh đẹp lộng lẫy như nữ thần.

kul_news_nha-phuong-lo-anh-mac-vay-cuoi-cat-phuong-tiet-lo-bi-mat-bat-ngo.jpgHình ảnh Nhã Phương lộng lẫy trong váy cưới được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ gây chú ý.

Đáng chú ý nhất là bên cạnh nhan sắc nổi bật của Nhã Phương thì bình luận của Cát Phượng cũng khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, Cát Phượng để lại lời nhắn cho NTK Chung Thanh Phong "Mai mốt nhớ may cho bà Cát cái áo thiệt đẹp ngang ngửa như vầy nghe không...".

kul_news_nha-phuong-lo-anh-mac-vay-cuoi-cat-phuong-tiet-lo-bi-mat-bat-ngo1.pngKhông ít người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi lời nói này của Cát Phượng nhanh chóng sẽ thành hiện thực.

Bình luận này của nghệ sĩ Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vì từ lâu, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã là một cặp mà công chúng yêu thích cũng như mong muốn họ nhanh chóng làm đám cưới.

kul_news_nha-phuong-lo-anh-mac-vay-cuoi-cat-phuong-tiet-lo-bi-mat-bat-ngo2.jpgCát Phượng cũng từng tiết lộ sẽ tổ chức lễ cưới vào dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau.

An ninh thắt chặt, lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương được vây kín bởi bảo vệ, không một tấm hình lọt ra ngoài

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022