Chiều 9/10, đại diện truyền thông của Miss Universe Việt Nam - cuộc thi cô từng tham gia - xác nhận thông tin, cho biết chưa nắm lý do cô qua đời. Gia đình người mẫu đang chuẩn bị thủ tục để tổ chức hậu sự cho cô.

-4570-1665305955.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=S8YuCEGvBdd8B4v2f7pugA

Người mẫu Nguyễn Diana. Ảnh: D2 Agency

Tin Nguyễn Diana đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp trong làng mẫu bàng hoàng. Nhà thiết kế Minh Châu sốc khi hay tin. Anh cho biết quen Nguyễn Diana từ 4-5 năm trước, từng giúp cô thực hiện hai bộ ảnh lúc cô mới làm người mẫu tự do ở TP HCM. Trong ký ức của anh, đàn em luôn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, tự tin. Ban đầu, chưa biết về Diana, anh thắc mắc về vẻ đẹp lai Tây của cô, được cô cười giải thích: "Em là con lai mà". Sau này, dù nổi tiếng hơn, cô vẫn giữ thái độ lễ phép, khiếm tốn, thỉnh thoảng hỏi thăm anh. "Bẵng một thời gian không liên lạc, tôi ngỡ Diana đã có cuộc sống ổn hơn vì tương lai em đầy hứa hẹn, nào ngờ...", anh nói.

Nguyễn Diana sinh năm 1996 ở Hà Nội, có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. Cô thông thạo tiếng Việt, Anh và Nga, từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, cô là người mẫu ảnh có tiếng tại TP HCM.

Cô bắt đầu gây chú ý khi thi hoa hậu. Ngoài học hỏi, thử thách bản thân, cô từng nói mong có cơ hội được đóng góp một phần nhỏ công sức cho xã hội thông qua nhiều hoạt động cộng động.

Ở vòng casting của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Diana từng được giám khảo đánh giá có gương mặt đẹp, nụ cười ấm áp, số đo chuẩn mực: 91-61-92 cm. Giám khảo Samuel Hoàng từng nhận xét thích Nguyễn Diana vì luôn toát lên nét tươi mới. Trong chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi, cô thể hiện khả năng ngoại ngữ và bản lĩnh khi giao tiếp với khách mời người nước ngoài, được giám khảo - người mẫu Hoàng Thùy đánh giá cao về lối nói chuyện tự nhiên, tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu. Vài năm trở lại đây, cô không hoạt động trong làng giải trí mà chuyển sang lĩnh vực đầu tư tài chính.

nguyen-diana-chia-se-ve-cuoc-thi-1575022694.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FBAQ0OUWLSs8O8w-JcbKag
Nguyễn Diana chia sẻ về cuộc thi

Nguyễn Diana tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Video: M.U

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022