Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ, MC nổi tiếng, sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ tính cách gần gũi, dễ thương.

saostar-kgh128xg80y2smvd.jpgCa sĩ, MC Ngô Kiến Huy.

Xem thêm: Ca sĩ Ngô Kiến Huy: 'Năm 2022 là một năm đủ đầy, viên mãn đối với tôi'

Bên cạnh thời gian dành cho công việc nghệ thuật, Ngô Kiến Huy cũng dành riêng thời gian cho gia đình, đặc biệt là dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3. Mới đây nhất, nam ca sĩ đã có những chia sẻ với SAOstar nhân dịp 8/3, đồng thời tiết lộ mong muốn của mẹ dành cho con trai sau những cột mốc thành công trong nghệ thuật.

Theo đó nói về hoạt động trong dịp 8/3 hằng năm, Ngô Kiến Huy tiết lộ: "Thông thường những ngày 8/3, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, thay vì chạy show hay nhận công việc vào ngày này. Tôi sẽ đưa mẹ đi ăn... Món quà lớn nhất mà tôi dành cho mẹ vào ngày này có lẽ chính là bữa tiệc do tôi tự nấu, tôi là một người rất thích nấu ăn và mẹ cũng rất thích ăn những món do chính tay tôi nấu". 

saostar-gy8oez52cutdr3sq.jpg

"Mẹ bao giờ cũng quan tâm và dành thời gian cho tôi, lúc nào cũng mong tôi về nhà cả, thế nhưng không phải lúc nào tôi cũng có nhiều thời gian cho mẹ. Vì vậy nên những lúc rảnh hay vào dịp đặc biệt như 8/3, tôi đều dành thời gian để nói chuyện với mẹ để mẹ buồn, tâm sự cùng mẹ nhiều hơn để mẹ không cảm thấy tủi thân", Ngô Kiến Huy tâm sự.

Nói về việc khiến mẹ phải buồn lòng, anh chàng không giấu diếm mà thay vào đó biết từng khiến mẹ khóc nhiều lần, trong đó đáng nhớ nhất chính là kỷ niệm thời còn đi học. 

Xem thêm: Lễ trao giải Mai Vàng 2022: Ngô Kiến Huy lập cú đúp giải thưởng, 'Bên Trên Tầng Lầu' tiếp tục thắng lớn

saostar-ji4q2qggif5k00q8.jpgNgô Kiến Huy từng nhiều lần khiến mẹ phải buồn lòng. 

"Có chứ, tôi từng làm cho mẹ phải rơi lệ nhiều chuyện, trong đó lần mà tôi nhớ nhất là lần tôi cúp học, không phải môn chính mà chỉ là môn điện thôi, lần đó mẹ tôi đánh và khóc quá trời, đó cũng là lần đầu tiên và duy nhất tôi cúp học. Lúc đó tôi giận mẹ nhiều, nghĩ là mẹ đánh tôi là mẹ sai, thế nhưng sau này khi lớn lên tôi mới hiểu được giá trị của những đòn roi đó, nhờ thế mà tôi trưởng thành và có được như ngày hôm nay", Ngô Kiến Huy trải lòng.

Khi được hỏi về món quà dành tặng cho bạn gái, Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ: "Món quà mà tôi dành cho bạn gái thì cho phép tôi xin được giấu lại đi! Còn thời đi học thì mối tình gà bông của tôi rất nhiều, thời đó mỗi dịp 8/3 tôi hay viết những tấm thiệp rồi xưng cậu tớ trong đó".

saostar-t7jzyka9yweuk8gw.jpg

"8/3 năm nay thì tôi sẽ đi diễn, tôi tranh thủ đi diễn buổi chiều để buổi tối về với mẹ. Mẹ tôi không mong nàng dâu đâu, mẹ tôi chỉ mong tôi bình an thôi", nam ca sĩ bật mí thêm về kế hoạch 8/3 năm nay. 

Xem thêm: Ngô Kiến Huy hiếm hoi thổ lộ về 'cú sốc' đầu đời khi lập nghiệp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022