Dương Cẩm Lynh là một trong những sao Việt nhận được sự quan tâm thời gian gần đây. Sau biến cố nợ nần hồi đầu năm 2023, Dương Cẩm Lynh giờ đây đã quay trở lại với nghệ thuật, đồng thời kinh doanh online để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

saostar-kr3ueqa3gwilrpok.jpgDiễn viên Dương Cẩm Lynh.

Xem thêm: Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp cho 100 triệu trả nợ, sự thật ra sao?

Mới đây nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, SAOstar đã có dịp trò chuyện với Dương Cẩm Lynh, tại đây cô chia sẻ nhiều điều thú vị, trong đó có cảm xúc nhân ngày đặc biệt. 

“Tôi nói thiệt là ba năm qua tôi không biết mùi 8/3 là gì, được đúng năm đầu duy nhất người đó làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc. Còn từ đó về sau tôi không có nhu cầu hay suy nghĩ gì nữa. Nên tôi nghĩ đây chỉ là những ngày bình thường như bao ngày khác. Mình dành ngày này để tri ân khán giả, tri ân những người đã yêu thương mình, sau này con mình lớn lên chút xíu, biết mua hoa tặng mẹ vậy là đủ rồi”, diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Xem thêm: Vừa vướng ồn ào nợ nần chưa lâu, Dương Cẩm Lynh chuẩn bị có tình yêu mới?

saostar-hhk1snnl0pl0l4t5.jpg

Chia sẻ về những ngày lễ 8/3 trước đây, Dương Cẩm Lynh cho biết, vào ngày này, cô chỉ quanh quẩn bên mẹ và em gái. Dương Cẩm Lynh trải lòng: “Như tôi nói 3 năm qua tôi không có những cái niềm vui đó, trước đó thì nhiều. Trước đó thì 8/3 mấy mẹ con đi ăn uống rồi về, rồi tôi thì hay mua áo dài, mua quà tặng mẹ tôi, tặng em tôi. Tôi thì không có nhu cầu, như mẹ tôi tặng cho tôi, còn tôi thì thích tặng cho người khác hơn”.

Nói về món quà lớn nhất mà Dương Cẩm Lynh tặng cho mẹ của mình, cô cho biết đó chính là chiếc nhẫn hột xoàn. “Chắc 10 năm rồi đó, lúc đó tôi chưa có gia đình nữa nên tôi tập trung cho mẹ lắm. Còn em gái thì tôi sẽ hay mua đồ cho em tôi vì em gái tôi lúc nào cũng bảo không ai mua đồ đẹp qua chị hết. Có nghĩa là tôi mua cái gì là em gái tôi mặc đều được cả, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới cái gì cũng mua cho em gái tôi hết”, Dương Cẩm Lynh cho biết.

saostar-r9wpjz7cyscs1hah.jpgDương Cẩm Lynh mong rằng những người phụ nữ hãy mạnh mẽ hơn trong tình yêu.

Nhân dịp 8/3, Dương Cẩm Lynh cũng nhắn nhủ đến các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người từng trải qua những biến cố: “Không ai mà không trải qua những biến cố, không ai không trải qua những điều tệ hại trong cuộc đời. Từ bệnh hoạn cho đến kinh tế cho đến khó khăn, về tình yêu, hôn nhân gia đình, ai cũng phải có những điều đó nhưng mà ít hay nhiều, khác biệt chỗ này hay chỗ khác thôi. Tôi cũng mong muốn mọi người đủ nghị lực để bước qua nó và đủ tỉnh táo và sáng suốt để suy nghĩ những điều tích cực nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với mình”.

Xem thêm: Sau biến cố nợ nần Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị lừa gần 100 triệu đồng, phải 'bỏ nhà' đi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022