Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những nam diễn viên nhận được sự yêu mến nhất nhì của đông đảo khán giả màn ảnh Việt.

saostar-jlo3ici6gaa75v4b.jpgLê Dương Bảo Lâm được yêu mến bởi tính cách hài hước dễ gần.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thăng hoa, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến cộng đồng mạng không nhịn được xuýt xoa khi sở hữu tổ ấm viên mãn bên cạnh vợ và 3 thiên thần nhỏ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã xả kho loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên tặng quà ngày 8/3 cho gia đình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cảm ơn những người phụ nữ luôn bên cạnh Lâm. 8/3 hạnh phúc, yêu thương. Con cảm ơn mẹ, anh cảm ơn em, ba cảm ơn tụi con" nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

saostar-95b40g8cye98n5r2.jpgLê Dương Bảo Lâm tặng hoa nhân ngày 8/3 đến những người phụ nữ trong gia đình.

Trong ảnh, Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi mạnh tay chi hẳn một chiếc xe chở đầy hoa dành tặng đến những người phụ nữ trong gia đình nhân dịp lễ. Không chỉ riêng bà xã, nam diễn viên còn vô cùng chu đáo khi đặc biệt tặng đến mẹ vợ bó hoa rực rỡ và tươi thắm nhất khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

Thế nhưng, không phải quà "khủng", quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm mới chính là nhân vật chiếm spotlight hơn cả vì loạt biểu cảm khiến người xem dở khóc dở cười. Giải thích về điều này, netizen cho rằng đây chắc hẳn là trạng thái nhóc tỳ đang rất hoảng loạn với số phận nam nhi mai sau khi bỗng nhận ra cả nhà toàn là phụ nữ. 

saostar-sfl60cq7qjnw9dfp.jpgBiểu cảm của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm gây sốt vì quá đáng yêu.saostar-dzb2yzyemsgdffgp.pngNetizen chỉ ra lí do cho loạt biểu cảm "khó đỡ" của quý tử Lê Dương Bảo Lâm.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng không quên để lại lời chúc cho gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm.

-"Cả nhà đều xinh".

-"Chúc gia đình Lâm có ngày 8/3 vui vẻ nhé".

-"Thích Quỳnh lắm. Lúc nào cũng đơn giản, mộc mạc, đáng yêu".

-"Mình thích sự mộc mạc của Quỳnh Quỳnh. Với mình cô ấy là người phụ nữ đẹp toàn diện, đáng được yêu thương và trân quý! Chúc Quỳnh Quỳnh luôn vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp nhé".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh được biết đến là tổ ấm viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt. Sau nhiều năm bên nhau, cả hai đã lần lượt chào đón sự ra đời của 3 thiên thần nhỏ. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, dù đang rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng nam diễn viên vẫn luôn dành thời gian nghỉ ngơi giúp vợ chăm con. Được biết, các con chính là nguồn động lực to lớn giúp Lê Dương Bảo Lâm thành công và thăng hoa trong sự nghiệp.

saostar-40cudhjf2w81b1cc.jpgTổ ấm viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm.

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ cảm xúc khi đóng cặp cùng Midu, tiết lộ phải 'niệm chú' trước cảnh thân mật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022