NSƯT Thanh Thanh Tâm - một trong những "cô đào" của NSƯT Vũ Linh. Cả hai cũng chạm đến trái tim khán giả khi vào vai tình nhân trong các vở tuồng như: Hòn vọng phu, Xa phu đi xứ, Những đứa con oan nghiệt,...

saostar-5g0wo49roepe100k.pngNSƯT Thanh Thanh Tâm - một trong những "cô đào" của NSƯT Vũ Linh.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hiếu Hiền bị 'body shaming' khi dự lễ tang cố NSƯT Vũ Linh, netizen bức xúc lên tiếng

Cô cho biết, khi biết NSƯT Vũ Linh bị bệnh mặc dù ở Mỹ nhưng cô vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe anh. Khi biết tin anh mất, cô đã mất ngủ thức trắng cả đêm. Cô kể: "Trước khi anh Vũ Linh hôn mê, tôi có liên lạc với người bạn thân của anh để hỏi thăm sức khỏe thường xuyên. Nhiều khi tôi cũng xót vì thấy anh đau đớn quá. Khi nghe tin anh Vũ Linh mất, tôi không biết diễn tả cảm xúc lúc đó ra sao. Đêm đó tôi thức suốt đêm, không ngủ được, nước mắt cũng không rơi nổi". 

saostar-rz4xx5pyx9xbhtii.jpgNSƯT Thanh Thanh Tâm tiết lộ, cô và NSƯT Vũ Linh không biết bao lần giận nhau và nhiều lần tuyên bố không đứng hát cùng nhau.

Xem thêm: Nghệ sĩ Bình Tinh bất ngờ tiết lộ di chúc cố NSƯT Vũ Linh để lại, lần đầu hé lộ 'tài sản khủng'

NSƯT Thanh Thanh Tâm tiết lộ, cô và NSƯT Vũ Linh không biết bao lần giận nhau và nhiều lần tuyên bố không đứng hát cùng nhau. 

Cô kể: "Với tôi, anh Linh là một người thầy. Bởi, khi diễn chung với nhau tôi cảm nhận được điều gì đó rất thiêng liêng. Tôi là một trong những cô đào cãi nhau và giận nhau với anh Linh nhiều nhất. Tính tôi ngang bướng, anh nói một tôi trả lời hai. Không biết bao nhiêu lần anh Vũ Linh tuyên bố sẽ không hát với Thanh Thanh Tâm. Cuối cùng, cứ tuyên bố hoài tôi cũng nói Thanh Tâm không hát với Vũ Linh luôn.

Tôi và NSƯT Vũ Linh có nhiều kỉ niệm, thương cũng thương rất nhiều nhưng giận cũng không ít. Tuy nhiên, những lần giận nhau mình nghĩ là không đáng vì lúc đó tôi còn trẻ. Đến giờ khi anh ra đi, bao giận hờn không còn nữa mà để lại nhiều kỉ niệm không bao giờ quên. Một người bạn diễn, một người anh mà tôi thương mến. Việc từ Mỹ về Việt Nam rất khó khăn khi ba mất tôi cũng không về được. Nhưng nhiều người lại không hiểu điều đó".

saostar-t8jmddvw3oky4d42.jpgCả hai cũng chạm đến trái tim khán giả khi vào vai tình nhân trong các vở tuồng.

Theo đó NSƯT Thanh Thanh Tâm gửi vòng hoa viếng đến cố NSƯT Vũ Linh, kèm theo đó là dòng nhắn nhủ đầy xúc động: "Thương nhớ anh - Thanh Thanh Tâm".

Hiện lễ tang của cố NSƯT Vũ Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Được biết lễ động quan sẽ được diễn ra vào trưa 9/3. NSƯT Vũ Linh sau đó sẽ được yên nghỉ tại một nghĩa trang ở Bình Dương.

Xem thêm: Tang lễ NSƯT Vũ Linh ngày thứ ba: NSƯT Lê Thiện khóc nghẹn, diễn viên Tấn Beo thất thần trước di ảnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022