Mới đây, Sulli đã đăng tải trên trang cá nhân một bài đăng về “Ngày phụ nữ giải khuây”. đây là ngày Hàn Quốc tưởng niệm các nạn nhân dưới ách đô hộ của Nhật. Sulli đã đăng tải một bài đăng có hình ảnh của bà Kim Hak Soon, người phụ nữ đầu tiên lên tiếng đòi quyền lợi và đấu tranh cho những người phụ nữ Hàn Quốc bị những người lính Nhật lạm dụng tình dục vào thế chiến thứ 2.

sulli-1-.jpg

Hành động của Sulli nhận được rất nhiều sự ủng hộ và những lời khen vì dám đứng lên bảo vệ nữ quyền. Mặc dù bị cộng đồng Netizen Nhật không bằng lòng nhưng Netizen trong nước lại vô cùng hài lòng với “công chúa SM”. Trước đó, Sulli nổi tiếng là nữ idol sở hữu một lượng antifan cực lớn. Cô thường xuyên bị “réo” tên trên mạng xã hội vì những scandal liên tiếp. Instagram của cô nàng luôn là tâm điểm của những cuộc tranh luận nảy lửa. Bởi vậy, việc Sulli nhận được lời khen ngợi từ Netizen Hàn quả là điều “không tưởng”.

Top bình luận:

[+1,025, -61] Theo tôi thì Sulli mới là nhà đấu tranh vì nữ quyền chân chính nhất. Em ấy chỉ làm những gì mình muốn mà không quan tâm người ta nghĩ sao, mặt khác thì những gì em ấy làm cũng chẳng hại gì ai cả... Và những hành động dù nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa trong việc bảo vệ phụ nữ như thế này nữa.

[+930, -40] Tuyên dương nghĩa cử của em

[+612, -43] Mọi người cứ kêu Sulli điên điên khùng khùng này nọ, nhưng thực tế thì những thứ trên Instagram của em ấy cũng đâu có hại đến ai... Chỉ đơn giản là thỉnh thoảng thích thì thả rông téo cho thoải mái thôi mà. Cũng chẳng phải ngày nào cũng đăng gì đó, thế mà vẫn bị gọi là đồ thích câu kéo chú ý... Thực lòng, tôi nghĩ em ấy mới là người bị truyền thông phá hoại hình tượng. Chứ dạo này trên Instagram còn đầy đứa hám fame hơn kìa.

[+37, -17] Tự tin thả rông, tự tin lên tiếng ủng hộ Phụ nữ Mua vui. Sulli người vì nữ quyền thực sự. Ủng hộ gái !!

[+28, -4] Có cả tá người còn chẳng biết đến ngày này. Chính ra mình cũng khá bất ngờ khi thấy Sulli đăng về nó.

[+26, -8] Sống trên đời thì ai cũng có lúc này lúc kia, người yêu kẻ mến. Chính những gì ta trải qua thời trẻ sẽ định hình ta khi trưởng thành. Tôi nghĩ Sulli rồi sẽ người lớn hơn bất cứ nghệ sỹ nữ chỉ biết giả vờ tô vẽ cho hình tượng bên ngoài của mình nhiều.

sulli_1462583817_af_org.jpg

[+24, -3] Nghĩ lại thì Sulli cũng chưa bao giờ phạm luật hay gì hết

[+24, -4] Định nghĩa đích thực của nữ quyền

[+21, -16] Một hành động cao cả

[+17, -4] Người đấu tranh vì bình đẳng giới đích thực... Mấy kẻ bắt đàn ông đội phụ nữ lên đầu cũng chỉ là giả tạo thôi

[+13, -0] Chưa bao giờ Sulli làm hại đến ai

[+11, -1] So với Han Seohee, cái đứa làm tiền từ danh đấu tranh đòi quyền cho nữ giới, mới khác biệt làm sao. Nhà hoạt động chân chính.

Tham khảo: Netizenbuzz Vtrans

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022