Mới đây, trên trang Instagram stories cá nhân của mình, Duy Khánh bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh của Triệu Vy và Tô Hữu Bằng cùng mối tình tri kỷ gây xúc động trong bao người của họ. Điều đặc biệt không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ, Duy Khánh còn tag Miu Lê với đôi dòng nhắn gửi “Còn 14 năm nữa là chúng ta bằng họ".

kul_news_duy-khanh-nguong-mo-tinh-ban-dep-cua-trieu-vy-to-huu-bang-nhan-gui-gui-miu-le-con-14-nam-nua-chung-ta-bang-ho.jpgDuy Khánh vô cùng ngưỡng mộ tình bạn tri kỷ 20 năm của cặp đôi đình đám này.

Được biết nam diễn viên cùng nữa ca sĩ Miu Lê cũng có một tình bạn khá đẹp đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Tình bạn của cả hai kéo dài đã được 6 năm, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc và gắn bó với nhau như “hình với bóng”. Không những vậy cả hai còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhau, giúp nhau vượt qua mọi sóng gió.

kul_news_duy-khanh-nguong-mo-tinh-ban-dep-cua-trieu-vy-to-huu-bang-nhan-gui-gui-miu-le-con-14-nam-nua-chung-ta-bang-ho2.jpgTình bạn của Duy Khánh và Miu Lê đã kéo dài được 6 năm.kul_news_duy-khanh-nguong-mo-tinh-ban-dep-cua-trieu-vy-to-huu-bang-nhan-gui-gui-miu-le-con-14-nam-nua-chung-ta-bang-ho3.jpg Duy Khánh từng chia sẻ, Miu Lê chính là người bạn thân nhất của anh.kul_news_duy-khanh-nguong-mo-tinh-ban-dep-cua-trieu-vy-to-huu-bang-nhan-gui-gui-miu-le-con-14-nam-nua-chung-ta-bang-ho4.jpgCả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc và gắn bó với nhau như “hình với bóng”.kul_news_duy-khanh-nguong-mo-tinh-ban-dep-cua-trieu-vy-to-huu-bang-nhan-gui-gui-miu-le-con-14-nam-nua-chung-ta-bang-ho5.jpgCả hai là minh chứng cho tình bạn hiếm có, khó tìm của showbiz Việt.

Duy Khánh hóa thân Vũ Hà khiến Mr Đàm phấn khích

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022