Cũng như các phiên bản quốc tế khác của The Bachelor, Host luôn là nhân vật vô cùng quan trọng, họ là người đưa ra lời khuyên cho Anh chàng độc thân.Vị trí Host thường được giao cho những người đàn ông trưởng thành, có kinh nghiệm sống và ít nhiều có khả năng tư vấn trong chuyện tình cảm. Vì vậy ở phiên bản Việt Nam của The Bachelor – Anh chàng độc thân có Host là nam diễn viên Khôi Trần.

album_kulnews_the-bachelor-viet-nam-he-lo-khong-chi-co-mot-ma-den-hai-anh-chang-doc-than.jpg Host của The Bachelor – Anh chàng độc thân phên bản Việt được xác nhận là nam diễn viên Khôi Trần.

Khôi Trần xuất thân là một giáo viên dạy môn hóa học. Anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang và có thời gian đứng trên bục giảng. Đam mê diễn xuất, Khôi Trần đã quyết định từ bỏ công việc “gõ đầu trẻ” để xuống Sài Gòn lập nghiệp trong vai trò diễn viên. Bởi theo anh, tính cách của mình không hợp với nghiệp gõ đầu trẻ. Và đam mê nghệ thuật quá lớn nên anh quyết định theo đuổi đam mê của mình.

album_kulnews_the-bachelor-viet-nam-he-lo-khong-chi-co-mot-ma-den-hai-anh-chang-doc-than1.jpgNam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim với nhiều diễn viên nặng ký nhờ kĩ năng diễn xuất được đánh giá cao.

Chia sẻ về cơ hội trở thành Host của Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam, Khôi Trần cho biết: “Tôi được một người bạn giới thiệu với ê-kíp sản xuất chương trình nhưng không phải vì quen thân mà được nhận ngay. Tôi vẫn phải lên ghi hình thử một vài phân đoạn và tôi được biết những mẫu phim ghi hình đó được gửi qua đơn vị giữ bản quyền để họ kiểm duyệt hình ảnh. Và chỉ khi được họ thông qua thì tôi mới chính thức trở thành Host của chương trình Anh chàng độc thân”.

album_kulnews_the-bachelor-viet-nam-he-lo-khong-chi-co-mot-ma-den-hai-anh-chang-doc-than3.jpgNam diễn viên Khôi Trần giữ vai trò tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với Anh chàng độc thân.

Khôi Trần cũng cho biết thêm: “1 tháng ghi hình tại Đà Nẵng tôi phải bay đi bay về vài lần bởi lịch làm việc của tôi tại TP. HCM vẫn còn vướng 2 bộ phim nên phải cố gắng sắp xếp để theo đoàn. Quả thực, Anh chàng độc thân là một chương trình truyền hình thực tế được sản xuất một cách chu toàn và rất cẩn thận bởi một ê-kíp chuyên về điện ảnh nên chắc chắn từng frame hình lên sẽ rất lung linh. Còn về nội dung thì Khôi chỉ nói được rất hấp dẫn và nhiều thú vị. Khôi có muốn nói hơn cũng không được bởi nhà sản xuất không cho phép”.

album_kulnews_the-bachelor-viet-nam-he-lo-khong-chi-co-mot-ma-den-hai-anh-chang-doc-than2.jpgNam diễn viên tiết lộ đây là chương trình vô cùng thú vị hấp dẫn.

4 cô nàng nổi bật nhất trong show 'Anh chàng độc thân'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022