img0702-1674053907223.jpg

Buổi tiệc có sự góp mặt của những nghệ sĩ là bạn bè thân thiết nhất của Nathan Lee như Phi Thanh Vân, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Mỹ Lệ... (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ anh dự định sẽ có con trong năm 2023 nhưng... chưa vội lấy vợ. Đối với Nathan Lee, người đồng hành phải là người mà anh có thể tin tưởng tuyệt đối. Tuy nhiên đến hiện tại, ca sĩ vẫn chưa tìm ra được "nửa kia" hoàn hảo (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Có mặt tại sự kiện, Phi Thanh Vân không khỏi xúc động khi nhắc về tình bạn giữa cô và Nathan Lee từ nhiều năm trước. Cô cho biết rất "nể" sự chịu chi và "chịu chơi" của Nathan Lee với các sản phẩm âm nhạc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nathan Lee vui vẻ hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trong năm qua, nam ca sĩ gây chú ý khi mua độc quyền nhiều sáng tác của Nguyễn Văn Chung (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nathan Lee "hát chay", gửi tặng mọi người ca khúc nhạc Pháp kinh điển "La vie en rose". Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi ngẫu hứng lên sân khấu, khiêu vũ theo giai điệu ca khúc này (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nói về những dự định trong năm 2023, Nathan Lee cho biết anh đang chuẩn bị một liveshow hoành tráng, ghi dấu ấn cho sự nghiệp âm nhạc của mình và dự kiến tổ chức ở nước ngoài (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ca sĩ chia sẻ rằng anh còn rất nhiều dự án và sẽ hoạt động "năng suất" hơn trong năm nay nhưng không đặt nặng vấn đề thành tích vì anh còn có niềm đam mê du lịch (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022