Nathan Lee đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện giữa anh với một nhân viên làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên trang cá nhân, sáng 15/4. Cả hai bàn về vấn đề mua bán đất ở Đà Lạt. Người này kể, thấy NT đăng tải bài viết bày tỏ mong muốn mua đất, người này lập tức vào chào hàng như NT im re, không phản hồi.

"Ảo quá ảo. Miếng đất biệt lập trên đồi, giá ở ngoài định bán ***, mà tại muốn bán cho nghệ sĩ nhanh nên lấy ***. Ai ngờ bị gặp nhân vật ảo", tin nhắn gửi cho Nathan Lee viết. Chụp ảnh cuộc trò chuyện và đăng tải lên trang cá nhân, Nathan Lee mỉa mai: "Tình hình bất động sản dạo này thế nào rồi em? Tao cười!".

Nathan Lee cũng tiết lộ anh nắm trong tay nhiều thông tin về "nhân vật nào đó" như giấy tờ cầm xe, tin nhắn với các đại gia. Anh cảnh cáo: "Tự lôi tao vào vụ trời ơi đất hỡi. Chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi chứ quyền lực gì! Không xin lỗi thì sẽ còn cho lên sóng dài dài!".

zzz-1618475675-4945-1618476095.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NUKtzYHHYYDBg2DDZIXpzg

Ngọc Trinh - Nathan Lee đấu khẩu qua lại.

Thời gian qua, Nathan Lee - Ngọc Trinh đấu khẩu qua lại. Qua cách viết tắt tên và chi tiết mua đất ở Đà Lạt, netizen đoán ngay ra Ngọc Trinh. Bởi một tuần trước, Ngọc Trinh cùng ê-kíp có chuyến công tác tại Đà Lạt, quay vlog giới thiệu những địa điểm "sống ảo" nổi tiếng với giới trẻ. Cô gây chú ý khi tiết lộ đang đặt mục tiêu mua một căn biệt thự mới tại đây vì quá yêu không gian yên bình, khí hậu mát mẻ.

Á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - khi ấy bình luận phía dưới bài viết của Ngọc Trinh: "Bạn nào biết ở đâu bán đất biệt thự gần trung tâm Đà Lạt thì nhắn tin cho Phương nhé! Phương cần tìm cho Trinh nha!". Khi một chủ đất vào chào hàng, Minh Phương liên hệ, thảo luận.

Những ngày qua, Nathan Lee đưa ra những phát ngôn được cho "đá xéo" Ngọc Trinh chuyện tiền bạc sau khi cô công khai bị mất trộm tiền tỷ. Phía Ngọc Trinh cũng có những dòng chia sẻ phản ứng lại trên trang cá nhân.

Xem thêm: Ngọc Trinh, Nathan Lee 'đá xéo' qua lại sau vụ mất trộm rùm beng showbiz

Anh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022