Nam Thư cùng Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng đang tạo sự chú ý khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Qua 4 tập, các cô gái đã có những trải nghiệm trong môi trường quân ngũ với những thử thách, khó khăn nối tiếp nhau.

Được chờ đợi sẽ là "cây hài" nhưng Nam Thư lại bộc lộ tính cách khác gây ngỡ ngàng. Cô mạnh mẽ, quyền lực và ra dáng "chị đại". Nam Thư luôn dành sự quan tâm, yêu thương đàn em. Điều đó được thể hiện qua việc căn dặn các đồng nghiệp khi mới vào trường nhập ngũ, hay trực tiếp đi mượn kéo cắt thức ăn cho Khánh Vân vì biết cô em đang niềng răng, không nhai được.

Ở tập 4, nữ diễn viên biết cách "giải quyết" khi giữa Khánh Vân - Kỳ Duyên có chút hiểu lầm nhỏ. Sau việc tắm trễ khiến đồng đội phải chờ, Khánh Vân được Kỳ Duyên khuyên nên tắm cùng nhau để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, diễn viên Mắt biếc từ chối lời đề nghị này. Khi Nam Thư nhận xét đàn em "cứng đầu", Khánh Vân bật khóc và chạy ra ngoài. Lập tức, Nam Thư gặp riêng để đưa ra những lời khuyên cho Khánh Vân hiểu.

Cũng vì chuyện này mà nhiều người xem chương trình cho rằng Nam Thư "ghét" Khánh Vân vì tính công chúa, hay giữa hai chị em xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

thumb810x510mi-160913292197212-8316-3378-1609262641.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PkwV4vlOpNCESMdhJS25OQ

Căng thẳng giữa Khánh Vân và Nam Thư ở tập 4.

Nam Thư cho biết, khi các cô gái ở chung một phòng, tất nhiên sẽ xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, nữ diễn viên không chọn cách trốn tránh mà thay vào đó là đối mặt. Cô cũng không ngại gặp gỡ, chia sẻ, động viên đàn em để cùng nhau vượt qua những ngày "nhập ngũ".

Nam Thư nói: "Tôi thấy Vân là một cô gái dễ thương, đáng yêu và luôn dành sự quan tâm cho mọi người. Có thể vì tính tình vô tư nên Vân không hiểu. Sau khi ngồi nói chuyện cùng nhau, chúng tôi đã hiểu nhau hơn. Sau chương trình, các chị em vẫn dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Giờ Thư lại có thêm cho mình những người em thân thiết".

Nam Thư nói thêm, giữa cô và Khánh Vân, cũng như với các đồng nghiệp khác trong ngày đầu nhập ngũ có nhiều bỡ ngỡ, chưa thể hòa nhập với môi trường quân đội. Đó là lý do xảy ra những hiểu lầm, trục trặc. Cô mong khán giả hãy xem chương trình đúng với tính chất của một show giải trí - nơi mang đến niềm vui, song cũng cho thấy những trải nghiệm để trở thành người lính thực thụ.

"Khi tham gia chương trình, chúng tôi đều muốn truyền tải những năng lượng tích cực, đồng thời mang hình ảnh người lính đến gần với khán giả hơn mà thôi", cô nói.

Q1-02818-8263-1609262642.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uz0rHDhTHcFoTRZNH5gHvg

"Chiến sĩ" Nam Thư ở 'Sao nhập ngũ'.

Đến với Sao nhập ngũ, Nam Thư đã chấp nhận đặt cái tôi cá nhân ra để hòa nhập, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nữ diễn viên nói: "Tôi biết rằng thử thách của chương trình chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nhưng khi quyết định trở thành một trong 6 chiến sĩ, mình phải luôn trong tâm thế sẵn sàng. Tôi nghĩ nếu như các chiến sĩ khác làm được, mình cũng phải làm được, ít nhất là phải cố gắng hết sức có thể. Tôi luôn rõ ràng trong mọi việc, làm ra làm chơi ra chơi...".

Tân Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022