Trương Tri Trúc Diễm dạo phố Sài Gòn trong không khí se lạnh những ngày cuối năm. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh mix thiết kế sơ mi trắng phối cùng váy đen. Tạo điểm nhấn cho set đồ, cô khoác áo măng tô sọc caro bên ngoài và phối túi xách hàng hiệu, khoe hình ảnh quý cô thanh lịch. Nhan sắc Trúc Diễm được nhận xét ngày càng trẻ trung, thăng hạng.

HH-Truc-Diem-2-15-7955-1608973573.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WKfTk4VELAJXIwpKIQ2RyQ

Trúc Diễm dạo phố ngày cuối năm.

Với Trúc Diễm, thời trang là sự đổi mới, sáng tạo không ngừng. Cô luôn nỗ lực thay đổi phong cách để phù hợp với từng sự kiện, không gian xuất hiện khác nhau. "Tôi luôn nỗ lực mang đến những hình ảnh mới cho công chúng, song quan trọng nhất là sự chỉn chu. Tôi quan niệm đã là nghệ sĩ, việc xuất hiện đẹp trước khán giả là điều cần thiết, thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ", cô nói. Nàng hậu không lạm dụng hình ảnh gợi cảm khi xuất hiện trước công chúng dù biết điều này giúp bản thân được mọi người quan tâm hơn. Tham gia các event trang trọng, cô ưu tiên chọn trang phục kín đáo, đặc biệt là áo dài để tôn văn hoá dân tộc. Ở những sự kiện giải trí, thời trang, cô cho phép bản thân sáng tạo nhiều hơn. "Tôi chưa bao giờ áp lực với danh hiệu Hoa hậu Thời trang. Danh hiệu này là động lực để bản thân tôi cố gắng xuất hiện đẹp nhất, phù hợp nhất có thể. Những gì tôi làm ở thời điểm hiện tại, với mục đích chính là muốn góp phần phát triển thời trang Việt", cô chia sẻ.

HH-Truc-Diem-2-6-7825-1608973573.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iJiYaQX3-MEKAG1KVlsdJg

Người đẹp mặc kín đáo hơn từ khi lập gia đình.

Trúc Diễm cho biết bạn đời luôn ủng hộ trong mọi việc, mọi quyết định. Điều đó khiến cô thấy hạnh phúc, an tâm hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. "Tôi cũng hiểu được mình là người phụ nữ đã có gia đình nên sẽ ăn mặc phù hợp hơn. Với tôi việc tạo niềm tin cho nhau là một yếu tố tiên quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình", cô chia sẻ.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022