Một thời thị phi vì những hình ảnh phản cảm, phát ngôn gây sốc, tuy nhiên, thời gian gần đây, sự trở lại của Mon 2K (tên thật: Ngọc Ánh) trong một diện mạo mới đã phần nào lấy lại được thiện cảm trong mắt công chúng.

Sau khi hé lộ đã lọt Top 15 của cuộc thi Nét đẹp công sở 2017, Ngọc Ánh tiếp tục tung ra bộ ảnh đón Giáng sinh sớm, trước khi bước vào đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 19/12 tới.

album_kulnews_mon-2k-4.jpgNgọc Ánh xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh đón Giáng sinh.

"Lột xác" với diện mạo mới, không khó để nhận ra cô nàng vừa bước qua cuộc đại phẫu thẩm mỹ để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại. Ngọc Ánh không ngần ngại tiết lộ, cô đã chi cả trăm triệu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt hoàn hảo nhằm thực hiện ước mơ của mình ở một cuộc thi nhan sắc.

Với sắc vóc hiện tại, cô nàng bày tỏ sự tự tin và quyết tâm sẽ giành được giải thưởng cao ở cuộc thi lần này.

album_kulnews_mon-2k-0.jpgNgọc Ánh không ngần ngại tiết lộ chuyện đã chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.album_kulnews_mon-2k-1.jpgHiện tại, cô nàng đã hài lòng với diện mạo mới và đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Nét đẹp công sở 2017.album_kulnews_mon-2k-3.jpgVẫn giữ phong cách gợi cảm, sexy nhưng cô nàng có biệt danh Mon 2k đã biết cách kiềm chế cho vừa phải, kín đáo hơn.album_kulnews_mon-2k-5.jpgĐang là ứng cử viên sáng giá cho một cuộc thi nhan sắc, Ngọc Ánh vô cùng tự tin để chinh phục ước mơ của mình.

album_kulnews_mon-2k-6.jpg

'Hot girl thị phi' Mon 2k bất ngờ 'lột xác' và trở thành ứng cử viên sáng trong cuộc thi Hoa khôi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022