Những ngày qua, hình ảnh mới của Phạm Thừa Thừa, cậu em 17 tuổi của "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng liên tục gây xôn xao dư luận khi anh chàng từ Hàn Quốc trở về Trung Quốc.

kul_news_phambangbang9.jpgPhạm Thừa Thừa và một vài hình ảnh chụp góc nghiêng khá đẹp.kul_news_phambangbang10.jpegAnh chàng vẫn che mặt dù xuất hiện trước công chúng.kul_news_phambangbang6.jpegChiều cao 1,9m khiến Phạm Thừa Thừa rất nổi bật. Phong cách của cậu cũng đậm chất Hàn Quốc.

Xuất hiện trước truyền thông, dù đeo khẩu trang nhưng Phạm Thừa Thừa vẫn khoe được nhan sắc hấp dẫn, đậm chất soái ca Hàn khiến công chúng không thể không thừa nhận gen nhà Phạm Băng Băng quá đẹp.

Ngày hôm nay, Phạm Thừa Thừa đã cùng bạn bè tới công ty, sau khi trực tiếp lộ diện, anh chàng càng khiến người hâm mộ thích thú vì thần thái sang chảnh, khuôn mặt badboy hấp dẫn.

kul_news_phambangbang1.jpgNhững hình ảnh cận mật hiếm hoi của em trai Phạm Băng Băng.kul_news_phambangbang2.jpgCó thể thấy khung xương mặt thon dài của cậu khá giống với người chị nổi tiếng.kul_news_phambangbang3.jpgThêm vào đó là chiều cao lý tưởng, phong cách rất hợp mốt.kul_news_phambangbang4.jpgPhạm Thừa Thừa cũng sở hữu làn da trắng ngần giống chị mình.kul_news_phambangbang5.jpgĐặc biệt là đôi môi dày gợi cảm.

Được biết, Phạm Thừa Thừa đang có mong muốn tiếp bước chị ra nhập làng giải trí nhưng với vai trò ca sĩ thông qua cuộc thi Produce 101 phiên bản Trung Quốc. Vì vậy, cậu đã sang Hàn Quốc để thực tập trong khoảng thời gian 3 tháng. Công chúng đều bày tỏ, với danh tiếng là "em trai của Phạm Băng Băng", chắc chắn chàng trai sinh năm 2000 này sẽ nhanh chóng nổi tiếng, vì chưa ra mắt đã nhận được sự chú ý cực lớn.

kul_news_phambangbang11.jpgCó Phạm Băng Băng "chống lưng", chắc chắn Phạm Thừa Thừa sẽ một bước thành sao?

Phạm Băng Băng: 'Nữ hoàng nghiện cảnh nóng' một cách vô nghĩa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022