Trên trang cá nhân mới đây, Minh Hằng đã có những chia sẻ về quá trình mang thai của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên bất ngờ cho biết cô đã mất một phôi thai trong quá trình phát triển. Minh Hằng thừa nhận, bản thân cô rất muốn mang song thai trong lần thụ tinh này, cho nên cô cảm thấy chạnh lòng khi mọi người chúc mừng chuyện cô bầu đôi.

minh-hang-lan-dau-len-tieng-dinh-chinh-ve-chuyen-dang-mang-song-thai-4-ngoisaovn-w999-h884.jpeg.jpg

Minh Hằng nói: "Em có thói quen ghi nhật ký cho con. Những ngày đầu rất chăm ghi nhật ký, nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký đã đóng lại luôn. Không phải là mình không thương con nữa mà mình không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó bị mất. Bản thân em mất một phôi thai đã rất là buồn. Mình đã mất một tháng để có thể bắt nhịp lại và viết nhật ký. Mình cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho mình một thì mình cũng đón nhận. Từ đó thì Hằng và ông xã được nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại cũng rất thoải mái".

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô có chất lượng trứng khá kém. Cụ thể, thời điểm mới chuyển phôi, cô rất cẩn trọng vì lo sợ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. Túc trực bên vợ, ông xã của nữ diễn viên cũng chăm sóc cô rất kĩ trong giai đoạn đầu. "Khi chuyển phôi vào thì sợ thật sự. Chồng cũng rất lo lắng. Anh nói nếu muốn đi shopping thì Anh sẽ đẩy xe lăn cho em. Em đi tắm cũng sợ. Mỗi lần đi vệ sinh là đều cầu nguyện vì sợ phôi rớt ra bên ngoài".

331977108_1679428902533900_315588523185767430_n.jpg

Trước đó, Minh Hằng tiết lộ, để mang thai con đầu lòng, cô đã sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cả một thời gian dài, Minh Hằng đã phải tiêm để kích trứng. Dù đã chủ động tìm hiểu nhưng cô cho biết bản thân vẫn bỡ ngỡ và có nhiều cảm xúc.

"Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: 'Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình'", Minh Hằng chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết vì quá hạnh phúc nên cô đã liên tục rơi nước mắt từ phòng chuyển phôi tới phòng bệnh. Tuy nhiên, trong cô xuất hiện những nỗi sợ vì luôn phải chú ý giữ gìn cơ thể. "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được", Minh Hằng chia sẻ.

Thế nhưng, người đẹp cũng bày tỏ sự hạnh phúc vì luôn có ông xã đồng hành. Cô chia sẻ đang rất hạnh phúc vì chuẩn bị chào đón một sinh linh bé nhỏ tới với hai vợ chồng./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022