Đau lòng vì bà Hillary Clinton không thắng cử nhưng Miley vẫn mở lòng 'chấp nhận' ông Donald Trump làm Tổng thống mới.

Sáng 9/11 (tối qua theo giờ Việt Nam), Miley Cyrus chia sẻ video trên Twitter để trải lòng về kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ. Trong video, nước mắt cô không ngừng tuôn rơi. Dường như Miley đã khóc rất nhiều trước khi tự quay video vì mắt cô đỏ hoe, giọng khàn hơn và rất nghẹn ngào.

miley10-6134-1478749389.jpg

Miley không ngừng khóc trong khi chia sẻ nỗi niềm của cô về kết quả bầu cử.

Nữ ca sĩ 23 tuổi tâm sự với các fan: "Đón nhận kết quả bầu cử, có lẽ tôi thực sự rất khác. Nhưng có thể rất nhiều người quanh tôi suy nghĩ nên mở rộng trái tim và trí óc giống như tôi. Tôi muốn nói với các bạn rằng, tôi từng lên tiếng ủng hộ hết mình cho nhiều người ngoại trừ ông Donald Trump. Tôi đã ủng hộ ông Bernie và bà Hillary. Tôi vẫn nghĩ rằng bà Hillary xứng đáng là nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Kết quả này đã khiến tôi rất buồn. Tôi ước bà Hillary đã có cơ hội bởi bà ấy đã chiến đấu từ rất lâu rồi và bởi tôi tin khi bà ấy nói yêu đất nước này. Bà ấy đã làm rất nhiều điều. Bà ấy đã hy sinh cuộc sống của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho mọi người".

Trong nỗi nức nở, Miley tiếp tục bày tỏ: "Nhưng, giống như ông Donald Trump đã nói mỉa mai trong bài phát biểu của mình rằng 'Bạn không thể luôn nhận được điều mà bạn muốn'. Các bạn à, chúng ta phải tự điều chỉnh bản thân mình và chấp nhận người khác như những gì họ có. Bởi vậy Donald Trump, tôi sẽ chấp nhận ngài. Rất đau lòng khi nói điều này nhưng tôi sẽ chấp nhận ngài như là Tổng thống Mỹ. Điều này sẽ ổn thôi, bởi tôi muốn là người mang niềm hy vọng".

miley12-5383-1478749389.jpg

Miley đã có một đêm dài thao thức.

Miley gửi lời cảm ơn Tổng thống Barack Obama vì mọi điều ông đã làm trong suốt 8 năm qua. Sau đó, cô tiếp tục gửi thông điệp tới Tổng thống mới: "Xin ngài hãy đối xử với mọi người bằng tình yêu, lòng nhân ái và sự tôn trọng. Tôi cũng sẽ làm như thế với ngài. Và bất kỳ khi nào, nếu ngài muốn trò chuyện để hiểu về những người không cùng ý nghĩ với ngài, nếu ngài muốn mở rộng trái tim của mình, tôi có thể đưa cho ngài một vài lời tư vấn".

Cuối cùng, Miley dành lời ca ngợi bà Hillary Hilton vì đã "truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi".

Video Miley Cyrus nghẹn ngào trải lòng về kết quả bầu cử

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022