Mel B nói trong chương trình podcast So Wrong It Right vào tuần này: "Trước khi nhận thức hết được vấn đề, bạn đã bị ngược đãi về thể chất, tinh thần, bị lạm dụng về tài chính và sau đó mắc kẹt không lối thoát".

Mel giải thích cuộc hôn với Stephen kéo dài 10 năm và cô từng không có đủ can đảm để dứt ra luôn. "Tôi đã cảm thấy mình không thể thoát ra được và ở thời điểm đó, tôi như bị tách biệt, cô lập với người thân, bạn bè. Ngay khi có ý nghĩ rời bỏ, tôi đã tự hỏi mình sẽ đi đâu", ngôi sao 48 tuổi nhớ lại.

mel3-2808-1711619087.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=StS2N03kSJ6KMa1QYnAXgg

Mel B và chồng cũ, Stephen Belafonte. Ảnh: Splash

Mel B và Stephen Belafonte kết hôn năm 2007, ly hôn năm 2017, có một con gái chung. Khi ly hôn, nữ ca sĩ cáo buộc chồng bạo hành cô nhiều lần trong 10 năm chung sống và ngoại tình với nữ bảo mẫu. Trong cuốn hồi ký Brutally Honest, Mel B tiết lộ cô đã uống gần 200 viên thuốc aspirin trong nỗ lực thoát khỏi cuộc hôn nhân với Stephen. "Đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng, tôi cảm thấy bị vùi dập về mặt cảm xúc, bị gia đình ghẻ lạnh. Tôi cảm thấy xấu xí và ghê tởm bởi chính người đàn ông từng hứa sẽ yêu thương và bảo vệ tôi, chồng tôi và người quản lý của tôi - Stephen", cô viết.

Nữ giám khảo America's Got Talent cho biết sau cuộc hôn nhân độc hại này, cô rất khó yêu trở lại. "Khi đã trải qua điều đó, làm sao tôi có thể tin tưởng bất cứ ai. Tôi từng yêu con quái vật đó, đã ở bên anh ta, có con với nhau nhưng phải chịu đựng sự lạm dụng", nữ ca sĩ nói.

Khi yêu Rory McPhee - chồng sắp cưới hiện tại - Mel B nói cô từng từ chối lời cầu hôn vì vẫn còn khủng hoảng niềm tin. Cô kể: "Tôi luôn nói với Rory mình sẽ không bao giờ kết hôn và có con nữa. Tôi cũng mất một thời gian dài để có thể mở lòng yêu thương, thân mật với anh ấy. Rory là một chàng trai tốt. Anh ấy yêu tôi và tôi ngưỡng mộ anh ấy. Chúng tôi cũng giống nhau về cách nói chuyện vì đều đến từ Leeds".

mel1-5491-1711619087.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kgYYw8nGSNjTzDSrKr77Wg

Mel B và chồng sắp cưới. Ảnh: Instagram

Mel B đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Rory McPhee. Trong tập trước của chương trình podcast, nghệ sĩ bật mí rằng cô sẽ mặc váy cưới của Victoria Beckham và các thành viên trong nhóm nhạc Spice Girls sẽ làm một điều đặc biệt cho cô trong ngày cưới.

Nữ ca sĩ Anh đã kết hôn hai lần và trải qua một số mối tình. Cô có tất cả ba con gái.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022